09h15 ngày 16/11, Peru vs Brazil: Bóng đá tấn công lên ngôi

18:28 Thứ ba 15/11/2016

Sự tiến bộ của Peru trong lối chơi hứa hẹn sẽ đem lại một trận đấu đôi công hấp dẫn với Brazil.

Sân: Estadio Nacional

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 3/4:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 5.32 - 3.80 - 1.66

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Peru, đội hình xuất phát của họ không có nhiều thay đổi so với trận thắng Paraguay. Chỉ có hai cái tên là Carlos Lobatón và  Irven Ávila bị đồn đoán sẽ không xuất hiện trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng này.

2

 

Về phía đội khách Brazil, không có lý do gì để HLV Tite thay đổi công thức chiến thắng như trận gặp Argentina. Willian sẽ phải tiếp tục dự bị cho một Coutinho đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Thống kê thú vị

Peru hiện có 2 cầu thủ đang chơi bóng tại Brazil là tiền vệ Christian Cueva của Sao Paulo và tiền đạo đội trưởng Guerrero đầu quân cho Flamengo.

Peru có 13 cầu thủ ở đợt tập trung lần này đang chơi bóng trong nước.

Brazil ở đợt tập trung lần này có tới 7 cầu thủ đang chơi bóng cho các CLB trong nước, nhiều nhất trong vòng 10 năm nay.

Brazil không thắng liên tiếp 2 trận đối đầu sân khách gần nhất.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Với Peru, kỳ tích thắng lợi trước Brazil đã trôi về dĩ vãng. Họ đang phải thích nghi với những đối thủ khó chơi hơn như Chile và Argentina. Trước hai đối thủ này, Peru cầm hòa Argentina 2-2 trên sân nhà và chỉ chịu thua sát nút Chile với tỷ số 2-1. Mới nhất là trận thắng bùng nổ 4-1 trước Paraguay. Đây có thể nói là thành tích đáng khen cho đội bóng này.

Xem lại chiến thắng 4-1 của Peru trước Paraguay

Nhìn vào BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hiện tại, Peru đang xếp ở vị trí thứ 8, kém 10 điểm so đội đang dẫn đầu là Brazil. Có thể người hâm mộ sẽ cho rằng đây là một trận đấu dễ dàng cho đội quân vàng-xanh. Nhưng ít ai biết rằng, Peru đang có sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi dưới thời của HLV Ricardo Gareca. Với sự cơ động của bộ tứ tấn công Carrillo, Flores, Cueva, Guerrero, Peru đang là đội bóng có lối đá tấn công vô cùng đa dạng.

Về phía Brazil, với chiến thắng giòn giã 3-0 trước Argentina, có lẽ họ chẳng ngán phải gặp bất cứ đối thủ nào ở khu vực Nam Mỹ. Lối chơi của đội bóng xứ sở Samba không còn quá phụ thuộc vào ngôi sao Neymar nữa, thay vào đó là sự đồng bộ của các ngôi sao trong đội hình. Phong độ chói sáng của Coutinho đang khiến lối đá của Brazil khó lường hơn bao giờ hết.

Xem lại chiến thắng 3-0 của Brazil trước Argentina

Mặc dù vị trí trên BXH đang rất chênh lệch, tuy nhiên, dự đoán trận đấu này sẽ là trận đấu đôi công đầy hấp dẫn.

Dự đoán: Peru 1-2 Brazil

Đội hình dự kiến

Peru: Gallese; Trauco, Rodriguez, Ramos, Corzo; Tapia, Lobaton, Flores, Cueva, Ayila; Guerrero.

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Marquinhos, Thiago Silva; Paulinho, Fernandinho, Renato, Coutinho, Jesus; Neymar.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 15:40 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục