09h05 ngày 01/08, Barcelona vs AS Roma: Thù hận chồng chất; tâm điểm Malcom

19:28 Thứ ba 31/07/2018

Barca vừa 'nẫng tay trên' thương vụ Malcom trước mũi AS Roma không lâu. Nhiều người cho rằng đó là cách Blaugrana trả thù vì thất bại ở Champions League mùa trước.

Sân: AT&T Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 2.83 - 3.69 - 2.22

Thông tin lực lượng

Về phía Barcelona, họ sẽ không có sự góp mặt của Denis Suarez, Andre Gomes (chấn thương), Pique, Rakitic, Busquets, Suarez, Messi, Dembele, Coutinho, Alba, Umtiti, Y.Mina, Vermaelen (chưa tập trung).

Về phía AS Roma, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Barca từng bị Roma loại cay đắng ở Champions League mùa trước.

Nhận định

Malcom chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất nếu anh ra sân trong trận đấu sáng mai. Chỉ 24 giờ sau khi Roma xác nhận trên trang chủ việc sẽ có Malcom, người ta lại thấy tiền vệ này khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, tờ Globo Esporte đã đăng tải thông tin Bordeaux bất ngờ "lật kèo" AS Roma. Đội bóng Italia đã thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malcom trên facebook chính thức. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ khi Barcelona nhập cuộc. Sau đó đội chủ sân Camp Nou đã công bố tân binh tiếp theo trong phiên chợ Hè. Malcom sẽ gia nhập Barca với mức phí 41 triệu euro, kèm theo 1 triệu euro tùy thành tích.

Sự việc đã khiến BLĐ AS Roma hết sức tức giận. Đội bóng thành Rome thậm chí đe dọa cân nhắc mọi điều khoản để đưa Barcelona ra tòa nhằm xem xét tính pháp lý trong quá trình làm việc.

 - Bóng Đá

Barca trả thù bằng cách nẫng tay trên thương vụ Malcom. 

Nhiều người cho rằng pha "nẫng tay trên” ngoạn mục của đội chủ sân Nou Camp mang tính chất trả thù AS Roma sau thất bại cay đắng ở tứ kết Champions League 2017/18 nhiều hơn ý nghĩa về chuyên môn. Khi ấy, đội bóng áo bã trầu đã tạo ra cuộc lội ngược dòng vĩ đại, khi vùng lên thắng 3-0 sau khi thua 1-4 ở lượt đi, qua đó giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Bởi vậy dù ICC 2018 chỉ mang tính chất giao hữu nhưng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao hơn đối thủ.

Tuy nhiên Barcelona mang đến Mỹ đội hình đa số là những cầu thủ trẻ do các trụ cột còn chưa trở lại. Hai ngôi sao của đội một là Denis Sua rez và Andre Gomes còn dính chấn thương và đã trở về Tây Ban Nha điều trị. Trong khi đó AS Roma lại có gần như lực lượng mạnh nhất. Các tân binh đáng chú ý còn lại của đội bóng thủ đô Italia như Ante Coric, Ivan Marcano, Justin Kluvert, Javier Pastore hay Davide Santon đều góp mặt đầy đủ. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Barca vẫn bị đánh giá thấp hơn.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Semedo, Lenglet, Marlon Santos, Miranda - Sergio Roberto, Sergi Samper, Monchu - El Haddadi, Alcacer, C.Perez.

AS Roma (4-3-3): Mirante - Karsdorp, Manolas, Marcano, Kolarov - Strootman, Pellegrini, Pastore - Under, Perotti, Dzeko.

Dự đoán: Barcelona 1-2 AS Roma

Endo | 17:02 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục