09h00 ngày 18/07, Real Salt Lake vs Man United: Song sát Lurashku?

18:23 Thứ hai 17/07/2017

Đã có nhiều ý kiến so sánh giữa Rashford và Lukaku sau trận đấu với LA Galaxy. Sẽ là câu trả lời chân thật nếu cả hai xuất phát chung một đội hình vào ngày mai

Man United đã có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước LA Galaxy trong trận đấu đầu tiên tại xứ Cờ hoa. Rashford, Martial, Mkhitaryan là những ngôi sao trên hàng công của Man United đã thi đấu ấn tượng và ghi được bàn thắng. Ở chiều ngược lại, hai tân binh Lukaku và Lindelof không thể hiện được nhiều, đặc biệt là tiền đạo người Bỉ. Pha bỏ lỡ của anh đầu hiệp hai trước LA Galaxy đã trở thành đề tài châm biếm và đả kích của báo giới.

Dù vậy, có lẽ Mourinho cũng không quá lo lắng về vấn đề này, Lukaku chỉ vừa mới gia nhập CLB và vẫn chưa có nhiều thời gian để hòa hợp với lối chơi của toàn đội.

 - Bóng Đá

 Rashford thi đấu chói sáng trước LA Galaxy.

Trong hiệp một trận đấu với Galaxy, Mourinho đã thành công khi áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho Man United. Bộ ba tiền vệ trung tâm Carrick, Fellaini, Herrera di chuyển linh hoạt, liên tục đảo vị trí cho nhau. Hai cầu thủ chạy cánh Lingard, Valencia lên công về thủ nhịp nhàng khiến cho Man United dễ dàng kiểm soát thế trận. Tưởng chừng như ông sẽ lại tiếp tục sử dụng chiến thuật này, nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Mourinho cho biết Man United sẽ đá 4 hậu vệ trước Real Salt Lake: "Chúng tôi không có ý định lặp lại lối chơi như trong trận đấu với LA Galaxy. Những cầu thủ Man United sẽ phải suy nghĩ về bóng đá theo hướng khác, họ có thể sẽ được bố trí một vị trí khác và đội hình sẽ được tổ chức theo một cách khác. Chúng tôi dự định sẽ chơi với 4 hậu vệ."

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mourinho cho biết ông sẽ tiếp tục sử dụng 2 đội hình trước Real Salt Lake và các cầu thủ trẻ có thể được tung vào sân 10 phút cuối để thể hiện bản thân.

 - Bóng Đá

 Lukaku sẽ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nếu lại được sử dụng vào ngày mai.

Đã có rất nhiều so sánh giữa Rashford và Lukaku sao trận đấu với LA Galaxy và Mourinho đã đưa ra một lời hứa hẹn khá hấp dẫn dành cho người hâm mộ Man United: "Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, chúng tôi sẽ thử kết hợp Rashford và Lukaku trong cùng một đội.". Không loại trừ khả năng, điều này sẽ xuất hiện ngay trong trận đấu ngày mai khi Man United đối đầu với Real Salt Lake.

Đối thủ của Quỷ đỏ hiện tại đang có phong độ không tốt, họ xếp thứ 9 trên BXH Miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ. Đội hình Real Salt Lake gần như không có bất cứ cái tên nổi tiếng nào. Ngoại trừ lợi thế sân nhà và yếu tố thể lực (Man United đá 2 trận trong vòng 48h và phải di chuyển 1000km từ California đến Utah) đội chủ nhà hoàn toàn lép vế trước Man United. Nếu cơn mưa bàn thắng xảy ra trên sân Rio Tinto ngày mai, đó là điều không có gì bất ngờ.

Dự đoán: Real Salt Lake 1-5 Man United

Video: Xem lại màn ra quân của Quỷ đỏ trước LA Galaxy

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 17:35 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục