08h00 ngày 03/08, MLS-All Star vs Real Madrid: Tái ngộ "thiên thần" Kaka

15:28 Thứ tư 02/08/2017

Những cái tên trong đội hình của MLS All-Stars không còn ở phong độ đỉnh cao, vì vậy rất khó để tạo nên bất ngờ trước Real Madrid.

Sân: Soldier Field

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà MLS All-Stars, rất nhiều những cầu thủ đã từng là ngôi sao hàng đầu thế giới tập hợp về giải Nhà Nghề Mỹ. Với những cái tên như Kaka, Villa, Schweinsteiger, Giovinco hay Giovani dos Santos,… MLS All-Stars đang thực sự tạo nên 1 cơn sốt với giời mộ điều Mĩ.

Về phía đội khách Real Madrid, Alvaro Morata, Pepe và James Rodriguez cũng đã nói lời chia tay đội bóng để chuyển đến những đội bóng mới. Cristiano Ronaldo cũng không góp mặt vì được nghỉ bù.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Đây là lần thứ 22 trận giao hữu MLS All-Stars được tổ chức và là lần thứ 13 có sự góp mặt của các đại diện châu Âu

Trong 12 lần tiếp các đối thủ từ châu Âu trước đó, MLS All-Stars đã thắng 7, và thua 5

HLV của MLS All-Stars là Veljko Paunovic, đang là HLV trưởng của Chicago Fire

Schweinsteiger được chọn là người đeo băng thủ quân của MLS All-Stars

Real Madrid đang là ĐKVĐ Champions League và La Liga

Real Madrid đã thua cả 3 trận trong khuôn khổ ICC Cup 2017

Nhận định

Những cái tên trong đội hình của MLS All-Stars đều là những con người từng khuynh đảo làng bóng đá thế giới, tuy nhiên lúc này họ đã không còn ở đỉnh cao phong độ và đến với giải Nhà Nghề Mỹ để chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Hơn nữa, các ngôi sao của MLS All-Stars cũng mới chỉ tập trung cùng nhau, sự thiếu gắn kết là điều khó tránh khỏi. Trong bối cảnh ấy, sẽ thật khó để dàn sao của MLS giữ lại cúp trên đất Mỹ.

 - Bóng Đá

 

Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên của xứ Đấu bò là khách mời của MLS All-Stars. Dù thiếu Ronaldo nhưng rõ ràng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lực lượng trẻ trung đang trong thời kì đỉnh cao và các cầu thủ đã hiểu nhau là khác biệt rất lớn ở trận đấu này. Đoàn quân của HLV Zidane trải qua 3 trận đấu tại ICC Cup mà không biết mùi chiến thắng, đặc biệt là thất bại muối mặt 1-4 trước Man City mở ra khá nhiều vấn đề của các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Sau trận đấu này, Real sẽ trở lại châu Âu để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp với MU, chính vì vậy, 1 chiến thắng trước các ngôi sai giải Nhà nghề Mỹ sẽ lấy lại tinh thần cho các cầu thủ đội bóng Hoàng gia TBN trước khi bước vào mùa giải mới.

Đội hình dự kiến

MLS All-Stars: Tim Howard; DeMarcus Beasley, Garza, Grana, Van Damme; Acosta, Zusi, Michael Bradley, Giovani dos Santos, Kaka; David Villa.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Marcelo, Varane, Ramos, Casemiro, Modric, Kovacic, Benzema, Bale, Asensio.

Dự đoán: MLS All-Stars 0-3 Real Madrid

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:52 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục