07h30 ngày 27/07, PSG vs Juventus: Ngày gặp lại

20:11 Thứ tư 26/07/2017

Không lâu sau khi rời Juventus, hậu vệ Dani Alves sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ trên đất Mỹ.

Sân: Hard Rock, Miami

Bên cạnh những cuộc chiến Anh vs Tây Ban Nha, rạng sáng mai NHM còn được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu, Juventus và PSG tại ICC. Trong trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ, cả hai đội đều đã phải nhận thất bại. Với Juventus, đó là trận thua 1-2 trước Barcelona trong ngày mà Neymar thi đấu quá xuất sắc khi lập một cú đúp tuyệt vời.

Trong khi đó, PSG thất bại thảm hại 2-4 trước Tottenham. Trận đấu này thêm một lần nữa chỉ ra điểm yếu lớn nhất của PSG ở thời điểm hiện tại, vị trí thủ môn. Kevin Trapp đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn, anh chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm và nhận chiếc thẻ đỏ. Việc phải thi đấu thiếu người khiến PSG không thể cầm cự trước Tottenham.

07h05 ngày 27/07, PSG vs Juventus: Ngày gặp lại - Bóng Đá

 23 với Juventus...

PSG thật sự rất muốn tìm kiếm một thủ môn trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tiếc rằng mục tiêu hàng đầu của họ là thủ thành Jan Oblak đã không thể ra đi khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng. Với tình hình hiện tại, thủ môn có dòng máu Philippines là Alphonse Areola sẽ được sử dụng trước Juventus.

Bên phía Juve, sau khi bán Bonucci, HLV Allegri đang thử nghiệm đội hình 4 hậu vệ trong các trận giao hữu đầu mùa giải. Ở cuộc chạm trán Barca, 3 trung vệ Barzagli, Chiellini và Benatia thay phiên nhau tạo nên cặp lá chắn trước khung thành. Điều này có thể sẽ được lặp lại trước trong cuộc chiến với PSG.

07h05 ngày 27/07, PSG vs Juventus: Ngày gặp lại - Bóng Đá

 ...và 32 cùng PSG.

Trận đấu rạng sáng mai trên sân Hard Rock còn chứng kiến màn tái ngộ đội bóng cũ của Dani Alves. Cách đây một tuần, chia sẻ với báo giới sau khi Bonucci và Alves đều đã chuyển đến đội bóng mới, Mario Mandzukic hé lộ: "Tôi muốn đứng ra làm rõ nhằm dập tắt những thông tin không hay về phòng thay đồ của Juventus. Thực tế thì Bonucci và Dani Alves đã tạo ra sự hỗn loạn này và may mắn thay mọi chuyện đã trở nên yên bình sau khi họ bị bán. Họ đã cãi nhau trước trận chung kết.". Chúng ta hãy cùng chờ xem, với một con người có tính cách 'khác lạ' như Dani Alves, anh sẽ làm gì khi gặp lại Juventus?

Thống kê thú vị

Năm 2004, Juventus đánh bại PSG 1-0 ở trận giao hữu tại Paris.

10 trên 11 trận trước đó của PSG có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

4 trận liên tiếp gần đây của Juventus khép lại với nhiều hơn 2 bàn/trận.

6 trên 7 trận trước đó của Juventus có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán: PSG 0-2 Juventus

Đội hình dự kiến

PSG: Areola, Alves, Kurzawa, Marquinhos, Kimpembe, Rabiot, Guedes, Motta, Lo Celso, Pastore, Cavani.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Asamoah, Benatia, Barzagli; Khedira, Sturaro, Marchisio, Lemina, Bentancur, Mandzukic.

Video: Màn trình diễn của Dani Alves khi còn khoác áo Juventus

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:55 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục