07h05 ngày 08/08, Real Madrid vs AS Roma: "Bài thi" cuối

17:50 Thứ ba 07/08/2018

Dù Real Madrid chưa có được quân số mạnh nhất tuy nhiên với những cái tên còn lại trong đội hình như Bale, Kroos, Asensio… nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn.

Sân: MetLife Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:3/4 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.76 - 4.02 - 3.87

Thông tin lực lượng

Về phía Real Madrid, Raphael Varane, Luka Modric và Mateo Kovacic (vắng mặt).

Về phía AS Roma, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Real Madrid đã trải qua 2 trận đấu tại ICC Cup. Họ để thua M.U 1-2 ở trận đầu tiên, nhưng sau đó vùi dập Juventus 3-1 ở trận đấu tiếp theo. Trong số 4 bàn thắng mà Real ghi được, Marco Asensio đóng góp đến 2 pha lập công.

Giao hữu thường được xem là những trận đấu vô thưởng vô phạt nhưng nó lại rất quan trọng với các tài năng trẻ. Đây chính là cơ hội hiếm hoi để họ có thể lọt vào mắt xanh của HLV. Marco Asensio, cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Real cũng không ngoại lệ, có khác, thay vì tìm kiếm vị trí trong đội một, anh đang hướng đến suất đá chính trong sơ đồ của HLV Julen Lopetegui.

Gareth Bale là một cái tên khác chơi khởi sắc dưới thời tân HLV Lopetegui. Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid và có thể nói Bernabeu giờ đây là vùng trời của Bale. Hiểu được điều đó, cầu thủ Xứ Wales cũng rất biết cách chứng tỏ bản thân. Trong bối cảnh bị Juve dẫn trước, Bale trở thành niềm hy vọng của Real trên hàng công và anh đã không phụ lòng sự tin tưởng của tất cả. Phút 38, giữa vòng vây các cầu thủ Juve, Bale vẫn xử lý bóng rất tốt trước khi tung chân xé lưới Szczesny, tạo ra tiền đề lội ngược dòng cho Real.

 - Bóng Đá

 

AS Roma tỏ ra khá im ắng ở TTCN năm nay khi chưa bổ sung một cái tên thực sự chất lượng nào. Chưa kể họ còn mất thủ thành Alisson vào tay Livrerpool. Đưa đến Mỹ đội hình đầy đủ các trụ cột, các tân binh đáng chú ý còn lại của đội bóng thủ đô Italia như Ante Coric, Ivan Marcano, Justin Kluvert, Javier Pastore hay Davide Santon đều góp. AS Roma vừa đánh bại đội trẻ của Barca với tỷ số 4-2 dù họ 2 lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước.

Dù Real Madrid chưa có được quân số mạnh nhất tuy nhiên với những cái tên còn lại trong đội hình như Bale, Toni Kroos, Asensio… nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn. Đây là cơ hội để những cầu thủ trẻ của Real thể hiện mình trước khi mùa giải khởi tranh.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Carvajal, Nacho, Sanchez, Reguilon; Valverde, Kroos, Isco, Ceballos, Bale, Asensio

AS Roma: Olsen, Santon, Marcano, Manolas, Florenzi; Pellegrini, Strootman, De Rossi Kluivert, El Shaarawy, Dzeko.

Dự đoán: Real Madrid 2-0 AS Roma

Endo | 17:20 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục