06h30 ngày 27/07, Barcelona vs Man Utd: Oán thù chồng chất

17:43 Thứ tư 26/07/2017

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ICC. Lần đụng độ này sẽ là bài kiểm tra chất lượng với đoàn quân của Jose Mourinho. Man Utd chuẩn bị quay trở

SVĐ: FedExField - Landover, Maryland

Kèo châu Á: 1.85 0:1/2 2.075

Kèo châu Âu: 3.6 4.0 1.85

Cả hai đội đều đang sở hữu thành tích tốt ở loạt giao hữu tiền mùa giải. Man Utd đã lần lượt đánh bại LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City và cả Real Madrid. Trong khi đó, Barca cũng vượt qua đương kim vô địch Serie A là Juventus với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Neymar.

 - Bóng Đá

 Lukaku là cái tên được quan tâm nhất của Man Utd lúc này.

Lukaku đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Anh ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Real Salt Lake và Man City. Tốc độ, sức mạnh và khả năng săn bàn chính là những yếu tố khiến đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Everton.

Tuy nhiên, Jose Mourinho có lẽ sẽ dành nhiều sự quan tâm cho việc hàng thủ của ông đối chọi thế nào trước những tiền đạo siêu việt của Barca. Bộ tứ vệ của Man Utd nhiều khả năng không có sự phục vụ của Ander Herrera, người vừa chấn thương trong loạt penalty với Real Madrid. Thông tin trên được nhà báo Rob Dawson của tờ ESPN cung cấp.

Neymar, Lionel Messi và Luis Suarez là những thuốc thử đủ nặng để xem hàng phòng ngự của Quỷ đỏ có đủ sức đối đầu với những trận chiến cam go tại Champions League sắp tới hay không. Riêng về Neymar, anh đang đứng giữa cơn bão tin đồn về việc sắp chuyển đến Paris Saint-Germain. Mọi chuyện vẫn chưa ngả ngũ, nhưng rõ ràng điều đó không tác động gì đến phong độ của chân sút này. Màn thể hiện trước Juventus mới đây đã chứng minh cho điều đó.

Các nhà cái ở châu Âu đã dự đoán về cách nhập cuộc của hai đội. Đầu tiên, HLV Ernesto Valverde gần như chắc chắn sẽ có rất nhiều thay đổi nhân sự trong hiệp hai. Như trận đấu với Juventus, ông đã để những cầu thủ chủ chốt thi đấu trước. Nếu tiếp tục làm điều này, thì khả năng hiệp hai của trận đấu mới là thời điểm để Man Utd có thể lấn lướt.

 - Bóng Đá

 Còn với Barca, mọi sự chú ý đang đổ dồn về Neymar.

Trong trận đấu với Real Madrid mới đây, Mourinho đã cất giữ những quân bài quan trọng cho hiệp đấu thứ nhì. Cả Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan, Ander Herrera và David de Gea đều không ra sân ngay từ đầu. Điều này ngược lại so với điều mà HLV bên phía Barca đã làm.

Với chuỗi phong độ toàn thắng 4 trận, hẳn 'Người đặc biệt' đang muốn tiếp tục có một chiến thắng trước đối thủ cực kỳ nhiều ân oán này. Khoảng thời gian huấn luyện Real Madrid hay Inter Milan đã ghim vào lòng các CĐV Barca một ý niệm thù địch đối với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Còn với các CĐV Manchester United, thì Barca rõ ràng là một ký ức không hề ngọt ngào, sau 2 trận đại bại liên tiếp ở chung kết Champions League 2009 và 2011. Và lần trở lại đấu trường danh giá nhất của châu Âu này, họ đương nhiên muốn có một bước chạy đà hoàn hảo nhất.

Dự đoán: 3-2

Xem lại trận chung kết Champions League năm 2011:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:00 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục