06h30 ngày 24/03, Argentina vs Chile: Thành bại tại Messi

16:00 Thứ năm 23/03/2017

Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ đang diễn ra hết sức khốc liệt. Cả Chile và Argentina đều không muốn nhận thất bại để rơi vào thế khó trong việc giành vé đến Nga.

Sân: Monumental Antonio Vespucio Liberti

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 0:1 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 1.47 - 4.13 - 7.07

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Argentina, họ sẽ không có sự phục vụ cảu Paulo Dybala vì chấn thương. Pablo Zabaleta cũng gặp vấn đề về bắp đùi nên không được triệu tập. Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho anh là Lionel Messi và Di Maria.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Chile, tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez dính chấn thương vào tuần trước trong trận đấu với West Brom, khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ. Tiền vệ trung tâm Vidal cũng không thể góp mặt vì án treo giò.

Thống kê thú vị

Chile đang có chuỗi 5 trận bất bại (tính cả giao hữu).

4/5 trận mới nhất của Argentina đều có tối thiểu 3 bàn thắng.

5/6 trận sân khách vừa qua của Chile cũng đều kết thúc với nhiều hơn 2 bàn.

Trong 7 lần đọ sức gần nhất, Argentina thắng 4, Chile thắng 3.

3/4 trận đối đầu gần đây giữa Chile và Argentina đều không có bàn thắng nào trong hiệp 1.

Ở lượt đi, Argentina đã thắng 2-1 ngay trên sân của Chile.

Argentina thắng Chile ở cả 2 trận đối đầu trên sân nhà gần nhất.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Bauza tiết lộ về đội hình ra sân: “Aguero đang có phong độ rất cao. Với Messi, Di Maria và Higuain, đội hình của chúng tôi đang có chất lượng tốt nhất. Aguero có thể thi đấu ngay dưới Higuain nhưng anh ấy vẫn sẽ sắm vai của một tiền đạo. Chúng tôi sẽ chạm trán một đối thủ có lối chơi trực diện. Cả đội nhận thức được những khó khăn nhưng tôi là một người lạc quan và có niềm tin lớn vào các cầu thủ.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Trên BXH lúc này, Argentina chỉ có được vị trí thứ 5 với 19 điểm còn Chile đứng trên họ 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Sự tự tin đã trở lại với Argentina sau khi họ đè bẹp Colombia ở lượt đấu trước. Rõ ràng, với vị thế của một ông lớn, Argentina khó có thể chấp nhận vị trí thứ 5 như hiện tại.

 - Bóng Đá

 

Với những gì đang thể hiện, Chile hoàn toàn có thể tự tin trong trận đấu vào rạng sáng mai. Cụ thể, 5 trận đấu gần đây nhất, Chile không phải nhận một thất bại nào và các nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đang chứng minh họ là đối thủ thực sự mạnh vào thời điểm hiện tại. Hơn nữa, Argentina là đội bị họ 2 lần đánh bại ở trận chung kết Copa America, vì vậy Chile không việc gì phải e ngại trước đối thủ mặc dù phải chơi trên sân khách.

Đây chắc chắn là trận đấu cực kỳ hấp dẫn bởi 2 đội không chỉ là ông lớn của bóng đá Nam Mỹ mà còn hận thù chồng chất. Liệu Argentina có phục thù thành công thất bại 2 trận chung kết trước đó hay Chile một lần nữa khiến Messi và các đồng đội ôm hận?

Dự đoán: Argentina 1-0 Chile

Đội hình dự kiến

Argentina: Romero; Mascherano, Mercado, Otamendi, Más, Mori, Biglia, Di María, Banega, Messi, Higuain.

Chile: Bravo; Jara, Valencia, Isla, Gutierrez, Fuenzalida, Medel, Beausejour, Hernández, Sánchez, Vargas.

Màn trình diễn của Messi vs Chile

Endo - Thể thao Việt Nam | 13:44 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục