06h30 ngày 11/10, Ecuador vs Argentina: Tử thần chực chờ

09:56 Thứ ba 10/10/2017

Đến lúc này, Argentina chẳng còn quyền tự quyết trong tay, nhưng không có nghĩa là họ đã hết cơ hội.

Hơn 40 năm qua, cụ thể là từ năm 1970, Argentina chưa từng vắng mặt tại một kỳ World Cup. Nhưng thời điểm này, nguy cơ đó đang hiển hiện trước mắt đoàn quân của Jorge Sampaoli. Dù từng gây ấn tượng khi dẫn dắt Sevilla, Sampaoli vẫn chưa giải quyết triệt để vấn đề mà Argentina đang gặp phải.

06h30 ngày 11/10, Ecuador vs Argentina: Tử thần chực chờ - Bóng Đá

 Sampaoli và nhiệm vụ khó khăn trước mắt cùng Argentina.

Nhưng việc cải thiện đội bóng là chuyện của tương lai, trước mắt Argentina là trận đấu quyết định trên sân của Ecuador. Họ là một trong 6 đội đang cạnh tranh 4 chiếc vé còn lại của khu vực Nam Mỹ đến với World Cup 2018. Trong đó có 3 vé chính thức và 1 vé vào vòng play-off.

Argentina đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ, nhưng họ vẫn có cơ hội giành vé. Tuy nhiên, chiếc vé này không hoàn toàn do Argentina quyết định. Kết quả của trận đấu với Ecuador chỉ là điều kiện cần để biết Leo Messi và các đồng đội có đi tiếp hay không.

Trường hợp tốt nhất cho Argentina là họ đánh bại Ecuador và Colombia hòa Peru. Hai kết quả này sẽ giúp Argentina chắc chắn góp mặt trong Top 4 đội dẫn đầu, bất chấp kết quả của các trận đấu còn lại.

Còn nếu Colombia thắng Peru (hoặc Peru thắng Colombia) và Chile không thể vượt qua Brazil, Argentina cũng sẽ đứng trong Top 4 nếu họ thắng Ecuador.

06h30 ngày 11/10, Ecuador vs Argentina: Tử thần chực chờ - Bóng Đá

 Messi và các đồng đội có vượt qua thử thách?

Với khả năng cả Argentina, Colombia và Chile đều thắng loạt trận cuối, đoàn quân xứ Tango sẽ phải bước vào trận play-off để tranh vé đi World Cup.

Nhưng nếu Argentina hòa Ecuador, con đường của họ sẽ trở nên khó khăn hơn nữa. Khi đó, kết quả của những trận đấu giữa Colombia - Peru, Paraguay - Venezuela sẽ là điều kiện quyết định cho số phận Argentina.

Với một đội bóng không còn động lực như Ecuador, Argentina chỉ có một con đường là giành chiến thắng. Khi đó, khả năng họ lọt vào World Cup 2018 sẽ rộng mở hơn. Nhưng với những màn trình diễn không mấy ấn tượng vừa qua, nếu Argentina đi tiếp, NHM của họ cũng có lí do để không hài lòng.

Video trận hòa mới đây của Argentina và Peru

Dự đoán: Ecuador 0-2 Argentina

Đội hình dự kiến:

Ecuador: Banguera; Velasco, Aimar, Arboleda, Ramirez; Renato Ibarra, Intriago, Cevallos, Romario Ibarra; E. Valencia, Ordonez.

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Mascherano, Acuna; Salvio, Biglia, E. Perez, Di Maria; Messi, Benedetto.

Lực lượng:

Ecuador: Felipe Caicedo đã giải nghệ sau khi HLV Gustavo Quinteros bị sa thải. Những cựu binh như Christian Noboa, Walter Ayovi và Alexander Dominguez cũng không góp mặt. Antonio Valencia cũng vắng mặt vì đã nhận đủ quota thẻ vàng.

Argentina: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Lịch thi đấu và BXH trước lượt trận cuối vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

06h30 ngày 11/10, Ecuador vs Argentina: Tử thần chực chờ - Bóng Đá

 

06h30 ngày 11/10, Ecuador vs Argentina: Tử thần chực chờ - Bóng Đá

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:30 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục