06h30 ngày 06/09, Argentina vs Venezuela: Cơ hội cần nắm lấy

16:08 Thứ ba 05/09/2017

Argentina phải thắng Venezuela, thậm chí là thắng đậm để tự tạo ra cơ hội cho mình.

SVĐ: Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti.

Tỷ lệ châu Á: 1,95 - 0:2 3/4 - 1,975

Tỷ lệ châu Âu: 1,07 - 10,78 - 25,37

06h30 ngày 06/09, Argentina vs Venezuela: Cơ hội cần nắm lấy - Bóng Đá

 Argentina đang có cơ hội lớn trong tay.

Trận hòa trước Uruguay không phải là quá tệ với Argentina, đặc biệt là khi Chile đã thất bại ngay trên sân nhà trong trận gặp Paraguay. Giờ đây, Argentina chỉ kém Chile về hiệu số bàn thắng.

Ở vòng đấu sắp tới, Chile sẽ làm khách trước Bolivia trong khi Argentina trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ yếu hơn Venezuela. Rõ ràng những học trò của HLV Jorge Sampaoli được đánh giá cao hơn hẳn trong cuộc đối đầu này. Họ phải giành chiến thắng trước Venezuela, thậm chí thắng đậm để có thể vượt lên Chile về hiệu số bàn thắng.

Những trận đấu gần đây của Argentina không thể khiến người hâm mộ yên tâm, mặc dù họ đã bất bại trong 3 trận gần nhất. Nhìn rộng ra, sau 9 trận gần đây, họ mới thắng 3 và hòa 3. Chưa cần nhìn đến kết quả của các cặp đấu khác, nếu giành chiến thắng Argentina sẽ tạm leo lên vị trí thứ 2.

06h30 ngày 06/09, Argentina vs Venezuela: Cơ hội cần nắm lấy - Bóng Đá

 3 trận còn lại, họ buộc phải toàn thắng.

Venezuela chỉ có 7 điểm tính đến nay và trải qua chuỗi trận với phong độ nghèo nàn. Họ chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất, còn lại hòa 5 và thua 6. Venezuela không chỉ phòng ngự kém mà tấn công cũng không hiệu quả.

Họ không thể ghi bàn trong một nửa của 12 trận gần nhất. Điều này giống như Venezuela chuẩn bị bước vào trận giao hữu với Argentina, họ không có ý chí tranh đấu, không còn mục tiêu nỗ lực và cũng chẳng còn khiến NHM kỳ vọng thêm chút nào.

Nói vậy để thấy đối thủ của Argentina yếu như thế nào. Trên sân nhà của mình, sẽ thật điên rồ nếu Messi và các đồng đội không thể ‘diệt gọn’ Venezuela. Tuy nhiên, trước trận đấu lại xuất hiện những tin đồn về nội bộ Argentina lục đục, cụ thể là giữa Messi và Sampaoli.

06h30 ngày 06/09, Argentina vs Venezuela: Cơ hội cần nắm lấy - Bóng Đá

 Rondon và các đồng đội khó có cơ hội làm nên bất ngờ trong giai đoạn này.

Nhưng trong buổi họp báo trước trận, Sampaoli đã phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Tôi khẳng định điều đó là sai, có quá nhiều thứ giả tạo. Những tin đồn như thế này thường có ý đồ xấu. Tôi tin rằng có ai đó đang cố tình tạo sóng gió để chúng tôi không thể dự World Cup.”

Rõ ràng việc Argentina vắng mặt ở World Cup 2018 là viễn cảnh không ai mong muốn, chính vì vậy họ không được phép mắc sai lầm trước Venezuela. Một chiến thắng không chỉ củng cố niềm tin và cơ hội, mà còn có thể giúp Argentina vượt lên Chile nhờ hiệu số bàn thắng.

Dù những trận trước đây có tệ thế nào, khi Argentina tập trung tinh thần trở lại, sẽ thật khó để Venezuela cản bước họ ngay tại xứ Tango.

Video trận đấu mới đây của Argentina trước Uruguay

Dự đoán: Argentina 3-0 Venezuela

Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero, Fazio, Mercado, Otamendi, Acosta, Biglia, Pizarro, Di Maria, Dybala, Messi, Icardi

Venezuela: Farinez, Garcia, Chancellor, Villanuea, Feltscher, Rincon, Herrera, Cordova, Machis, Martinez, Rondon

Thành tích đối đầu:

- Argentina và Venezuela đã có 15 lần gặp nhau và Venezuela chỉ thắng 1 lần (tỷ số 1-0). Họ cũng cầm hòa Argentina 1 lần, còn lại thua 13 trận.

- Trung bình mỗi trận gặp Venezuela, Argentina ghi 3,4 bàn thắng. Trong khi 15 trận trôi qua, Venezuela chỉ ghi được 8 bàn.

- Lần gặp nhau gần nhất, Argentina đã hòa Venezuela 2-2 ở trận lượt đi ở vòng loại World Cup.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:20 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục