05h00 ngày 30/07, Man City vs Tottenham: Sau ăn thịt Kền kền là "làm gỏi" Gà trống

15:11 Thứ bảy 29/07/2017

Thảm sát ĐKVĐ châu Âu Real Madrid 4-1, rất khó để có thể cản được sức mạnh của Man City vào lúc này.

Sân: Nissan Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1/4 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 2.15 - 3.61 - 2.97

Thông tin lực lượng

Về phía Man City, họ đã phải chia tay với 7 cầu thủ đội một, bao gồm Caballero, Clichy, Navas, Sagna, Zabaleta, Nolito và Kolarov. Cùng với đó, Đại bàng xanh đón về 5 tân binh là Ederson, Bernardo Silva, Kyle Walker, Danilo và mới nhất là hậu vệ Benjamin Mendy. Ngoại trừ Bernardo Silva, tất cả đã hội quân cùng Man City trong tour du đấu nước Mỹ.

Về phía Tottenham, họ vẫn chưa có bản hợp đồng nào. Đáng nói hơn, họ còn để mất 1 trong những nhân tố quan trọng là Kyle Walker vào tay đối thủ.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Tottenham không thua Man City trong 4 cuộc đụng độ gần nhất (thắng 3, hòa 1).

3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Man City thắng 5/6 trận gần nhất (thắng 5, thua 1).

6/7 trận gần nhất của Man City kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Tottenham thắng 5/6 trận gần nhất (thắng 5, thua 1).

6 trận gần nhất của Tottenham kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Nhận định

Sau trận thua 0-2 trước M.U trong trận derby Manchester trên đất Mỹ, Man City đã vực dậy tinh thần bằng trận hủy diệt Real Madrid với tỷ số 4-1. Đây là trận đấu mà HLV Guardiola đã trao cơ hội ra sân cho nhiều tân binh như Ederson, Walker hay Danilo và họ đã đáp ứng được sự kỳ vọng của ông thầy người Tây Ban Nha bằng màn trình diễn ấn tượng.

Trong khi Man xanh đã chi hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng thì Tottenham vẫn chưa có bản hợp đồng nào. Đáng nói hơn, họ còn để mất 1 trong những nhân tố quan trọng là Kyle Walker vào tay đối thủ. Vì vậy, so về chất lượng đội hình, Gà trống vẫn bị đánh giá thấp hơn Man City. Tuy nhiên đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang trong thời gian lắp ráp và thử nghiệm, khác hẳn với đội hình gắn kết và chơi ăn ý từ lâu của HLV Pochettino.

 - Bóng Đá

 

Đội bóng Bắc London đang có phong độ khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng trong 2 trận đấu với PSG và AS Roma. Đối đầu với một đội bóng mạnh như Man City, đây sẽ là liều thuốc thử cuối cùng liệu Tottenham có cần phải bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hàng thủ của Gà trống để lọt lưới tới 5 bàn sau 2 trận gần nhất, đây là vấn đề đáng lo ngại với Pochettino vào lúc này.

Nhiều khả năng HLV Pep Guardiola vẫn chỉ đạo các học trò chủ động giành quyền kiểm soát thế trận giống như trong trận đấu với Real Madrid. Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng Pep cần nắm rõ thực lực của từng cầu thủ, thử nghiệm từng phương án để tìm ra đội hình tối ưu cho Man City trước khi bước vào mùa giải mới.

Đội hình dự kiến

MAN CITY (4-2-3-1): Ederson – Walker, Kompany, Stones, Danilo – Fernandinho, Y.Toure – Sterling, De Bruyne, Silva – Gabriel Jesus.

TOTTENHAM (4-2-3-1): Lloris – Trippier, Alderweireld, Vertonghen. Davies – Dier, Wanyama – Eriksen, Alli, Nkoudou – Kane.

Dự đoán: Man City 3-2 Tottenham

Xem lại chiến thắng của Man City trước Real Madrid



Endo - Thể thao Việt Nam | 10:16 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục