04h00 ngày 24/07, Real Madrid vs Man Utd: Quỷ đỏ nối dài mạch thắng?

08:46 Chủ nhật 23/07/2017

Lợi thế của thầy trò HLV Jose Mourinho là đội hình của họ “nhuyễn” hơn so với đối thủ, NHM Quỷ đỏ có thể tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng.

Sân: Levi's Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1/4 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 2.11 - 3.43 - 3.19

Thông tin lực lượng

Về phía Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo, người được phép cho nghỉ ngơi khi mới cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Confed Cup. Marco Asenjo, Jesus Vallejo và Marcos Llorente cũng không cùng các đồng đội tới Mỹ do dự VCK U21 châu Âu với ĐT Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, đội trưởng Sergio Ramos, đội phó Marcelo nhiều khả năng cũng không thể ra sân từ đầu do chưa có thể lực tốt nhất. Alvaro Morata, Pepe và James Rodriguez cũng đã nói lời chia tay đội bóng để chuyển đến những đội bóng mới.

Về phía Man Utd, họ sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ đã tham dự trận đấu với Man City.

 - Bóng Đá

 

Thông tin bên lề

Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng là tại IC Cup năm 2014, M.U thắng 3-1.

5 trận đối đầu gần nhất M.U thắng 2, hòa 1 và thua 2.

M.U ghi được ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận giao hữu Hè 2017.

Real Madrid đang giữ chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Champions League và La Liga

4/5 trận đối đầu đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

5 trận đã qua của M.U cùng 7 trận đã qua của Real hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.

Nhận định

Chưa ‘khởi động’ bằng trận đấu nào ở mùa Hè năm nay, Real Madrid có trận ra quân tại ICC Cup 2017 đối đầu với đối thủ cứng cựa Man Utd, đội bóng sẽ tranh Siêu cúp châu Âu với Kền kền vào tháng 8 tới. Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn được đánh giá rất cao ở giải đấu quy tụ toàn những “ông lớn” của bóng đá Châu Âu thời điểm hiện tại bởi họ đang là nhà ĐKVK Champions League.

Mặc dù thiếu vắng khá nhiều ngôi sao, tuy nhiên Real Madrid vẫn còn đó các trụ cột như Bale, Benzema, Kroos hay Luka Modric. Vấn đề đáng lo ngại nhất là ở hàng phòng ngự, khi bộ tứ là những cầu thủ còn khá trẻ với Varane, Nacho, Carvajal và tân binh Theo Hernandez. Vì vậy, rất khó để đội bóng Hoàng gia chơi lấn lướt hơn so với đối thủ.

 - Bóng Đá

 

Man Utd đã có tổng cộng 3 trận đấu trước đó mà thầy trò HLV Jose Mourinho đang khiến các CĐV cảm thấy vô cùng hài lòng khi duy trì thành tích toàn thắng, đặc biệt là việc hạ gục “đại kình địch” Man City với tỷ số 2-0 mới đây. Đối đầu với các nhà ĐKVĐ Champions League, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Pogba cùng các đồng đội.

Lợi thế của thầy trò HLV Jose Mourinho là đội hình của họ “nhuyễn” hơn so với đối thủ. Đây là một trận đấu rất khó để dự đoán vì mỗi đội đều có một thế mạnh nhất định. Ai tận dụng thành công sai lầm của đối phương, kẻ đó sẽ giành chiến thắng.

Endo - Thể thao Việt Nam | 08:23 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục