03h30 ngày 17/1, Leganes vs Real Madrid: Hiểm họa trùng trùng

09:57 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân Leganes ở lượt về Cúp nhà Vua.

Sân: Butarque

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1/4:0 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 3.46 - 3.23 - 2.13

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leganes: Đủ đội hình.

Real Madrid: Thibaut Courtois, Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Toni Kroos, Marco Asensio, Gareth Bale, Mariano Diaz, Karim Benzema chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT:

Leganes:

Leganes vs Real Madrid:  - Bóng Đá

 

Guido Carrillo: Carrillo tiếp tục là điểm sáng nơi hàng tiền đạo Leganes. Tuyển thủ Argentina hiện là chân sút chủ lực và thi đấu xuất sắc, ổn định nhất bên phía đội khách. Ở lượt đi, ngôi sao 27 tuổi chưa thể hiện được nhiều. Hy vọng, trở về sân nhà, anh sẽ chơi bùng nổ và giúp đội bóng lội ngược dòng.

Real Madrid:

Leganes vs Real Madrid:  - Bóng Đá

 

Vinícius Júnior: Việc cả Bale, Benzema đều vắng mặt do chấn thương, Vinicius sẽ trở thành điểm tựa trên hàng công đội nhà. Tuyển thủ người Brazil hiện thi đấu ổn và ngày càng tiến bộ trong màu áo Real. Ngôi sao số 28 chính là người mang chiến thắng về cho đội nhà với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Chưa kể, ở vòng 19 La Liga, khi được trao cơ hội đá chính, tiền đạo Nam Mỹ cũng có màn trình diễn tốt.

PHONG ĐỘ:

Real Madrid: Với 2 chiến thắng gần nhất, Real đang cố gắng lấy lại phong độ và tiếp tục tranh đua các danh hiệu. Thế nhưng, công bằng mà nói, màn trình diễn của đội nhà vẫn có gì đó kém thuyết phục. Các tuyến thi đấu chưa hoàn toàn ăn nhập, mờ nhạt và thiếu nét. Chuyến làm khách đến Leganes, thầy trò Solari buộc phải thi đấu tỉnh táo nếu không muốn nhận kết quả không ngờ.

Leganes: Sau thất bại 0-3 trước Real Madrid, Leganes đã trở lại với chiến thắng ở La Liga. Đây rõ ràng là bệ đỡ cho lần tiếp đón Kền Kền trắng trên sân nhà rạng sáng 17/1. Đội bóng của HLV Mauricio Pellegrino đang ở trong tình thế khó khăn và phải thi đấu hết sức để có kết quả tốt nhất khi đối đầu với "Los Blancos".

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Leganes: Cuellar; Juanfran, Bustinza, Siovas, Tarin, Silva; El Zhar, Perez, Garcia, Merino; Braithwaite

Real Madrid: Navas; Odriozola, Ramos, Nacho, Reguilon; Ceballos, Casemiro, Valverde; Vinicius, Isco, Vazquez

ĐỐI ĐẦU:

10/01/2019: Real Madrid 3 - 0 Leganes

24/01/ 2018: Real Madrid 1 - 2 Leganes

18/01/2018: Leganes 0 - 1 Real Madrid

DỰ ĐOÁN:

Với Real hiện tại, mọi trận đấu đều là thử thách với đội nhà. Vì vậy, không loại trừ khả năng thầy trò Solari sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Leganes. Dù gì, đoàn quân Mauricio Pellegrino cũng đang có tinh thần tốt sau chiến thắng ở La Liga. Chưa kể, điểm tựa sân nhà sẽ giúp họ thi đấu bùng nổ hơn.

Dự đoán tỷ số: Leganes 1-2 Real Madrid

Bạch Băng | 09:53 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục