03h15 ngày 21/08, Deportivo vs Real Madrid: Vị thế nhà vua

11:10 Chủ nhật 20/08/2017

Real Madrid hành quân đến sân của Deportivo la Coruna với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong ngày khai màn.

SVĐ: Municipal de Riazor

Tỷ lệ châu Á: 2 - 1 1/2:0 - 1,925

Tỷ lệ châu Âu: 9,47 - 5,53 - 1,3

La Liga cuối cùng đã khởi tranh trở lại và Real Madrid sẽ mở đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với Deportivo đêm nay. Trong suốt thời gian của kỳ giao hữu hè, Real khiến NHM lo lắng khi phong độ thi đấu không hề tốt.

03h15 ngày 21/08, Deportivo vs Real Madrid: Vị thế nhà vua - Bóng Đá

 Zidane và các học trò bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương.

Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải tỏa khi họ giành liên tiếp hai Siêu Cúp khi đánh bại Manchester United và Barcelona. Đặc biệt trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha, họ đánh bại dễ dàng Barcelona dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Không có bản hợp đồng nào đáng kể, không có chiến thắng giao hữu, nhưng Real không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Với phong độ hủy diệt này cùng sự suy yếu của Barca, Atletico Madrid, thầy trò Zinedine Zidane đang tràn trề cơ hội nâng cao chiếc Cúp một lần nữa.

Trong những năm gần đây, Deportivo không phải là đối thủ của Real, dù họ có lợi thế sân nhà. Mùa trước, họ kết thúc ở vị trí thứ 16 và chỉ hơn 5 điểm so với vị trí xuống hạng. Họ cũng có hiệu số bàn thắng là -18, chứng tỏ hàng thủ là một vấn đề rất lớn trong mùa giải trước.

03h15 ngày 21/08, Deportivo vs Real Madrid: Vị thế nhà vua - Bóng Đá

 Ronaldo vắng mặt vì án treo giò.

Deportivo giải quyết vấn đề hàng thủ bằng cách chiêu mộ Fabian Schar từ Hoffenheim. Schar được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất Thụy Sĩ, có 27 trận thi đấu cho ĐTQG và ghi tới 7 bàn.

Giống như hàng thủ, khả năng tạo sức ép của Deportivo cũng ở mức trung bình. Mùa trước họ ghi tổng cộng 43 bàn, 12 trong số đó đến từ Florin Andone. Anh có mùa giải đầu tiên rất tốt nhưng vẫn cần cố gắng nhiều hơn trong mùa giải này.

Deportivo cũng đã chiêu mộ Fede Valverde, một sản phẩm từ Real Madrid Castilla với hợp đồng cho mượn. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng ghi bàn của Valverde, nhưng anh sẽ là người tung ra những đường kiến tạo cần thiết cho Andone ở phía trên. Tuy nhiên, sự kết hợp mới mẻ này chưa chắc đã tạo nên điều khác biệt khi trước mặt họ là hàng thủ khủng khiếp mà Real Madrid đang sở hữu.

03h15 ngày 21/08, Deportivo vs Real Madrid: Vị thế nhà vua - Bóng Đá

 Real không thể bị ngăn cản vào thời điểm này.

Khi Deportivo đang lập lại sự ổn định cần thiết thì Real đang hạnh phúc với một đội hình mạnh mẽ. Sự mất mát đáng tiếc nhất chính là án phạt mà Ronaldo đang hứng chịu.

Một trận đấu dễ dàng dành cho Real và NHM đang chờ đợi màn khai hỏa xứng đáng của nhà ĐKVĐ giải đấu. Vẫn còn rất nhiều điều để chờ đợi Real trong mùa giải này và họ chắc chắn không muốn tất cả phải thất vọng.

Video trận thắng mới đây của Real trước Barca

Dự đoán: Deportivo 1-4 Real Madrid

Đội hình dự kiến:

Deportivo de La Coruna: Ruben; Fabian Schar, Juanfran, Sidnei; Cartabia, Guilherme, Borges, Mosquera, Luisinho, Gama; Andone

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Bale, Asensio, Benzema

Lực lượng và thống kê

Deportivo: Carles Gil (mượn từ Aston Villa) chấn thương háng. Emre Colak bị treo giò.

Real: Ronaldo bị treo giò, Jesus Vallejo chấn thương nhẹ.

Deportivo không thể giành chiến thắng trước Real trong 10 năm. Những cuộc chạm trán gần đây giữa cả hai thường kết thúc với 5 bàn thắng. Trong mùa giải trước, Real thắng cả 2 trận với tỷ số 3-2 trên sân nhà và 6-2 trên sân khách.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:20 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục