03h15 ngày 19/01, Real Madrid vs Celta Vigo: Làm lại từ đầu

11:37 Thứ tư 18/01/2017

Mạch bất bại của Kền kền đã bị Sevilla chặn đứng. Giờ đây đoàn quân của HLV Zidane phải xây dựng lại từ đầu bằng trận tiếp đón Celta ở lượt đi Cúp Nhà vua.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 0.98 – 0:2 ¼ - 0.94

Tỷ lệ châu Âu: 1.18 – 7.5 – 13.5

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, Gareth Bale tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Pepe, James Rodriguez và Isco còn bỏ ngỏ. Siêu sao Cristiano sẽ trở lại đấu trường Cúp Nhà vua sau 2 năm vắng bóng. Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tung ra đội hình mạnh nhất mà ông đang có.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Celta Vigo, Pablo Hernandez, Fabian Orellana, và Claudio Beauvue chấn thương không thể thi đấu. Iago Aspas tiếp tục là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Celta.

Thống kê thú vị

5 lần chạm trán gần nhất, Real toàn thắng trước Celta Vigo.

Celta Vigo thắng 5 trận gần nhất.

Real ghi ít nhất 2 bàn trong 7 lần tiếp đón Celta Vigo gần nhất.

Real Madrid bất bại 23 trận sân nhà liên tiếp

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Real Madrid chính thức đứt mạch bất bại bởi trận thua trước Sevilla hồi cuồi tuần. Tất nhiên Kền kền vẫn đang nắm giữ rất nhiều lợi thế ở đấu trường La Liga. Lúc này, đội bóng Hoàng gia cần một chiến thắng để vực dậy tâm lý trước giai đoạn đầy căng thẳng của mùa giải.

Celta Vigo tất nhiên bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên phong độ gần đây của đội khách là vô cùng ấn tượng. 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Celta toàn thắng. Họ đã có mặt ở vòng tứ kết sau khi thắng thuyết phục ‘Bầy dơi’ Valencia với tổng tỷ số sau 2 lượt trận, một thành tích vô cùng ấn tượng.

 - Bóng Đá

 

Bất lợi của Celta Vigo chính là việc họ phải làm khách trên sân Bernabeu, nơi mà họ có thành tích không tốt khi phải liên tiếp vào lưới nhặt bóng mỗi lần hành quân đến đây. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ như những gì đã làm trước Valencia, Celta hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Real Madrid đang có tâm lý bất ổn sau trận thua mới nhất. Các học trò của HLV Berizzo được đánh giá khá cao ở hàng công sáng tạo và nhiều khả năng sẽ cùng đội chủ nhà tạo nên một trận cầu tưng bừng. Nhưng với hàng thủ mỏng manh, đội khách khó có thể giữ sạch lưới trước hàng công của Kền kền.

Về phía Kền kền, với việc phải đá lượt đi trên sân nhà, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ chỉ đạo các học trò tấn công áp đảo để giành một lợi thế nhất định, giúp họ có thể thảnh thơi trong trận lượt về, một chiến lược rất quen thuộc của Real Madrid. Ở trận đấu này, đội bóng Hoàng gia chào đón sự trở lại của Ronaldo ở đấu trường Cúp Nhà vua sau 2 năm vắng bóng.

Dự đoán: Real Madrid 3-1 Celta Vigo

Đội hình dự kiến

Real Madrid (3-5-2): Navas, Casemiro, Carvajal, Fernández, Marcelo, Ramos, Varane, Kroos, Modric, Benzema, Ronaldo.

Celta Vigo (4-2-3-1): Blanco, Cabral, Fontàs, Mallo, Roncaglia, Díaz, Radoja, Wass, Aspas, Bongonda, Guidetti.

Xem lại trận thua mới nhất của Real trước Sevilla

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:14 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục