03h05 ngày 25/11, Man United vs Feyenoord: Chờ Mkhitaryan tỏa sáng

08:12 Thứ năm 24/11/2016

Đang ở vị trí thứ 3 ở bảng A Europa League, Man United buộc phải đánh bại Feyenoord ở trận đấu tại Old Trafford đêm nay nếu muốn giành vé đi tiếp.

paul-pogba-chris-smalling-man-utd-feyenoord_3786958

 Man United đã để thua trên đất Hà Lan. Ảnh: Sky Sports.

Những gì Man United thể hiện cho đến lúc này rõ ràng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng. Ở giải Ngoại hạng Anh hay Europa League, Man United đều trình diễn một bộ mặt phập phù, yếu kém. Điều này là trái với kì vọng mà tất cả hướng về thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho hồi đầu mùa bóng.

Dàn sao mà Mourinho đang có trong tay là không tồi, cộng thêm 4 tân binh chất lượng Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic giúp Man United trở thành một trong những đội bóng đắt giá nhất. Nhưng đổi lại, họ chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở Europa League, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 3 bảng A. Nếu thua Feyenoord, đồng thời Fenerbahce đánh bại đối thủ yếu Zorya, đội chủ sân Old Trafford sẽ chia tay Europa League từ vòng đấu bảng.

Khi đó, thầy trò Mourinho thừa hiểu những bi kịch dành cho mình. Bởi thế, 3 điểm trước Feyenoord là mục tiêu duy nhất của Man United, nhất là khi họ được thi đấu ở sân nhà. Đây cũng là cơ hội để tân binh Henrikh Mkhitaryan chứng tỏ giá trị của mình khi được Người đặc biệt tin dùng.

henrikh-mkhitaryan-manchester-united-premier-league_3776744

 Mkhitaryan đã đến lúc khẳng định mình. Ảnh: Goal.

Mùa Hè vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đến Man United từ Dortmund với số tiền không nhỏ cùng sự kì vọng lớn. Khi đó, tuyển thủ Armenia là nhạc trường hàng đầu Bundesliga, với khả năng kiến tạo, ghi bàn hoàn hảo. Nhưng thực sự, anh đã thể hiện quá mờ nhạt ở Old Trafford tính đến thời điểm này. Kể từ đêm ác mộng trước Man City trong lần đầu tiên được đá chính tại Man United, Mkhitaryan dường như đã bị rơi vào quên lãng.

Chính Mourinho thừa nhận ông sợ Mkhitaryan không đủ áp lực để chơi trận cầu đinh với Arsenal, và sẽ để tiền vệ này chinh chiến ở trận đấu với Feyenoord: "Tôi khẳng định, Henrikh Mkhitaryan sẽ được đá trận gặp Feyenoord. Rõ ràng là cậu ấy không hài lòng vì không được ra sân. Nhưng cậu ấy luôn giữ im lặng và chăm chỉ luyện tập. Đó là nỗ lực rất lớn của Mkhitaryan."

Feyenoord là những người có được chiến thắng ở trận lượt đi. Nhưng họ chẳng thể tự tin, khi phải hành quân đến Nhà hát của những giấc mơ với phong độ sa sút. Đại diện Hà Lan chỉ thắng có 1 ở 4 trận gần nhất ở giải vô địch quốc gia. Tiếng nói lịch sử cũng không hề ủng hộ họ.

Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng

M.U: Baily trở lại nhưng không chắc ra sân. Smalling, Shaw, Fellaini chấn thương.

Feyenoord: Botteghin nhận án treo giò. Vermeer, Beek chấn thương.

Đội hình dự kiến

M.U: De Gea; Darmian, Blind, Rojo, Valencia, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Feyenoord: Jones; Karsdorp, Heijden, Kongolo, Woudenberg, Ahmadi, Kuyt, Vihena, Toornstra, Elia, Jorgensen.

phongdo

 Phong độ của 2 đội. Ảnh: WhoScored.

Những thống kê thú vị:

- Man United đã bất bại 13 trận liên tiếp trên sân nhà tại cúp châu Âu.
- 19 lần làm khách gần nhất tại đấu trường Europa League, Feyenoord thua đến 11.
- Feyenoord chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

- 4 trận gần nhất của Feyenoord ở Europa League có dưới 3 bàn thắng.

Xem lại trận thua của Man United trước Feyenoord ở lượt đi:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 08:00 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục