03h05 ngày 22/02: Bordeaux vs Dynamo Kiev: Công hay thủ

15:55 Thứ năm 21/02/2013

Trận thua 0-4 trước Lyon ngay tại Chaban- Delmas chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Bordeaux. Đồng thời, thất bại này cũng là gợi ý dành cho Dynamo Kiev nếu họ muốn rời nước Pháp với tấm vé đi tiếp...

Bordeaux của Francis Gillot chỉ cần giữ sạch lưới, nhưng có vẻ như nhiệm vụ này quá khó ngay cả khi Les Girondins chơi với sơ đồ gồm 4 hay 5 hậu vệ. Khi mà cả 2 phương án trên của Gillot đều không hiệu quả (thủng lưới 1 bàn trong trận lượt đi với Dynamo khi chơi với sơ đồ 4 hậu vệ, thủng lưới 5 lần trước Lyon với 4 hậu vệ). Do vậy, rất có thể Gillot sẽ đưa ra quyết định gây bất ngờ, đó là để cho Bordeaux chơi tấn công thay vì tử thủ nhằm cầm hoà đối thủ với tỷ số 0-0 - kết quả tối thiểu giúp họ đi tiếp.


Vấn đề ở chỗ, lối chơi tấn công từng giúp Bordeaux giành chiến thắng 9 trận liên tiếp tại cúp châu Âu trên sân nhà gần đây sẽ tạo cơ hội để cho đối thủ của họ, Dyanmo Kiev có cơ hội triển khai chiến thuật phòng ngự, phản công giống như Lyon áp dụng cuối tuần qua.

Đó cũng là điều Gillot lo lắng hơn cả vì ngoài những điều chỉnh về lối chơi, ông không còn sự chọn lựa nào khác cho cuộc đối đầu có tính quyết định tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, khi mà đội bóng Ukrainia sở hữu không ít những cầu thủ có tốc độ.

Dự đoán: 1-0.


Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục