03h05 ngày 19/02, Augsburg vs Liverpool: Con đường duy nhất

08:45 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giờ thì Liverpool chỉ còn Europa League để níu giữ hy vọng được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Cơ hội cho Liverpool. Ảnh internet.

Thời gian: 03h05, giờ Việt Nam

Địa điểm: WWK, Augsburg

Tỷ lệ Châu Á: 1.04 : 1/4:0 : 0.85

Tỷ lệ Châu Âu: 3.10 : 3.30 : 2.10

Dẫu phong độ có trồi sụt tại Premier League, Liverpool vẫn đang có những bước tiến khá tốt tại các giải đấu cúp. Hiện tại, dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, The Kop đã có vé vào chơi trận chung kết Capital One Cup với Man City và trước mắt họ, xa hơn nữa sẽ là Europa League.

Với Liverpool, đây có lẽ là con đường duy nhất giúp họ được dự Champions League mùa tới. Đến đấu trường danh giá nhất châu Âu thông qua việc vô địch Europa League cũng là cách mà Seville đã thực hiện được mùa giải trước. Và giờ, Liverpool sẽ phải dốc toàn lực ở giải đấu này như chính tuyên bố trước trận của HLV Klopp.

Đối thủ ở vòng 32 đội của Liverpool là Augsburg đến từ Bundesliga. Đây có thể là bước chạy đà cho Liverpool trước khi đụng phải những đối thủ sừng sỏ như Napoli, Man United hay Tottenham ở vòng sau. Nói thế là bởi, Augsburg hiện không có phong độ tốt với 4 trận thua liên tiếp ở đấu trường quốc nội.

Với việc đang xếp thứ 14 trên BXH Bundesliga, Augsburg giờ chỉ còn tập trung tâm trí cho cuộc chiến trụ hạng do đó, cơ hội để thầy trò HLV Jurgen Klopp giành được lợi thế ở lượt đi là không nhỏ, nhất là khi họ vừa chào đón sự trở lại khá ấn tượng của Daniel Sturridge trên hàng công.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Augsburg: Hitz, Verhaegh, Hong, Klavan, Stafylidis, Koo, Kohr, Esswein, Trochowski, Caiuby, Bobadilla.

Liverpool: Ward, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Milner, Henderson, Can, Sturridge, Firmino, Coutinho.

[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thanh Hải | 08:45 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục