03h05 ngày 13/03, Villarreal vs Sevilla: Ngáng chân nhà vô địch

15:04 Thứ năm 12/03/2015

Villarreal luôn chịu lép vế trước Sevilla trong suốt nhiều năm qua, nhưng trong trận derby Tây Ban Nha lần này ở Europa League, “Tàu ngầm vàng” có thể xoay chiều khi tiếp đối thủ trên sân nhà.

Chỉ thắng được Sevilla một lần suốt 4 năm qua, Villarreal đã thể hiện được sự chuyển biến đáng kể ở trận lượt đi La Liga. Dẫn bàn trước và để thua 2 bàn đáng tiếc ở những phút cuối, đội quân áo vàng sẵn sàng cho cuộc báo thù tại El Madrigal, nơi họ luôn thể hiện được sức mạnh đáng sợ. Tính từ cuối tháng 11 đến nay, ngoại trừ thất bại trước Barcelona ở Cúp Nhà vua và hòa M’gladbach ở Europa League, Villarreal đã thắng 12 trận còn lại với hiệu suất hơn 2 bàn mỗi trận.

Villarreal vs Sevilla.

Quan trọng hơn, Villarreal đã duy trì phong độ ổn định bất chấp tham dự 3 đấu trường, điều giải thích cho vị trí thứ 6 tại La Liga, lọt vào bán kết Cúp Nhà vua và vòng 1/8 Europa League. Màn hủy diệt Celta Vigo mới đây được coi như sự chuẩn bị đầy lạc quan của thầy trò Marcelino nhằm tạo lợi thế nhất định trên sân nhà trước Sevilla.

Tất nhiên, Sevilla không phải đội bóng tầm thường. Nhà ĐKVĐ Europa League ngoài cái duyên ở đấu trường này còn có rất nhiều kinh nghiệm đá Cúp với việc chỉ để thua 1/8 trận từ đầu mùa giải. Lối chơi tấn công của Sevilla dựa rất nhiều vào khả năng ghi bàn của chân sút hàng đầu Bacca cũng như những vệ tinh khác như Vitolo, Aleix Vidal. Chính vì vậy, chứng kiến những màn so đọ bàn thắng gần đây của đội bóng xứ Andalucia, có thể tin rằng họ sẵn sàng chơi đôi công trên sân El Madrigal. Tất nhiên, với việc để lọt lưới rất nhiều ở những trận gần đây (9 bàn/4 trận), Sevilla phải chấp nhận mạo hiểm trước hàng công đáng gờm của đội chủ nhà.

Villarreal thường nhập cuộc tốt trên sân nhà, ít nhất trên khía cạnh phòng ngự với việc chỉ nhận 1 bàn thua trong 14 trận gần đây. Vì vậy, nhiều khả năng trận đấu chỉ thực sự sôi động và được quyết định trong hiệp 2.

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-0)

Trước giờ G

Thông tin Villarreal

Marin, Bailly, Bruno Soriano, Jokic chấn thương; Dos Santos không chắc chắn; Pina treo giò.

Villarreal thắng theo TLCA 3/4 trận vừa qua.

6 lần gặp các CLB TBN tại Cúp châu Âu, Villarreal thắng 1, hòa 2, thua 3.

Villarreal bất bại 4 trận Europa League gần đây.

Thông tin Sevilla

Aspas, Beto, Carrico chấn thương; Pareja không chắc chắn.

Sevilla thua theo TLCA 4/7 trận trước đó.

Sevilla thắng 4, hòa 3, thua 6 trước các đội bóng TBN ở Cúp châu Âu.

7 trận sân khách gần đây ở Europa League, Sevilla thắng 1, hòa 4, thua 3.

Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục