03h00 ngày 28/02, Leicester City vs Liverpool: "Bầy cáo" trong cơn tâm bão

09:56 Thứ hai 27/02/2017

Thua Sevilla ở cúp Châu Âu, rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, hơn nữa HLV Claudio Ranieri đã bị sa thải. Leicester đang trở nên khủng hoảng hơn bao giờ hết.

Sân: King Power

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 1:0 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 5.51 - 3.99 - 1.61

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Leicester, khả năng ra sân của Islam Slimani và Ulloa còn bỏ ngỏ. Gray có thể sẽ được đá chính ngay từ đầu. Okazaki sẽ đá cặp với Jamie Vardy trên hàng công của “Bầy cáo”.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Danny Ings, Marko Grujic, Ovie Ejaria vì chấn thương. Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân vào rạng sáng mai còn bỏ ngỏ. Dejan Lovren cũng gặp trường hợp tương tự. Ragnar Klavan và Lucas Leiva sẽ cạnh tranh quyết liệt cho một suất ở vị trí trung vệ.

Thống kê thú vị

Kể từ năm 1972 Leicester chưa từng thắng 2 trận tiếp Liverpool trên sân nhà liên tiếp.

Mùa này, Vardy mới ghi được 5 bàn sau 22 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Cả 3 bàn thắng mà Leicester ghi vào lưới Liverpool gần đây đều được thực hiện bởi Vardy.

Liverpool đang là đội thắng nhiều trận nhất trên sân các nhà ĐKVĐ trong kỷ nguyên Premier League: 8 trận.

Sadio Mane là cầu thủ góp công vào nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool mùa này: 15 (11 bàn, 4 kiến tạo).

Jordan Henderson là cầu thủ duy nhất tại NHA mùa này sở hữu trên 2000 đường chuyền (2059).

Người trong cuộc nói gì?

HLV tạm quyền của Leicester Craig Shakespeare: “Đội bóng đang trong thời gian bất ổn, tuy nhiên tôi muôn các cầu thủ giữ được sự tập trung trong trận đấu này. Đội hình của Leicester đủ chất lượng để làm nên mọi chuyện.”

HLV Jurgen Klopp: “Tôi đã quan sát họ chơi ở Champions League, đó thực sự là một trận đấu ấn tượng, họ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác sau khi ghi bàn. Tuy nhiên nếu chúng tôi chơi đúng phong độ, tôi tin Liverpool sẽ có được kết quả tốt nhất.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Trong đỉnh điểm của sự khó khăn, không nhiều người nghĩ Leicester lại sau thải HLV Claudio Ranieri vào lúc này. “Bầy cáo” đang trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, và phải đối đầu với Liverpool đang có phong độ cao, rất khó để đội chủ nhà có được điểm số ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 

Liverpool không chỉ đang hừng hực khí thế  khi vừa đánh bại Tottenham ở vòng trước, mà còn ở trạng thái cực kì sung mãn sau 2 tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn. Khi mà mọi chuyện đã trở lại đúng với quỹ đạo, rất khó để ngăn cản sức công của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Leicester giờ đây đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ và phải bắt đầu cuộc đua trụ hạng. Khi mà vị thuyền trưởng đáng kính đã không còn trên băng ghế chỉ đạo, liệu các cầu thủ Leicester có còn động lực và tinh thần để chiến đấu? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Dự đoán: Leicester 0-2 Liverpool

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 26 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận đấu giữa Leicester và Sevilla hồi giữa tuần

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 09:34 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục