03h00 ngày 25/01, Arsenal vs Chelsea: Trước giờ phán xét

08:34 Thứ tư 24/01/2018 | 2

Cả Arsenal lẫn Chelsea đều không muốn thua cuộc khi đã lọt tới trận bán kết, dẫu cho đó là một đấu trường hạng hai như League Cup. Tuy nhiên, chỉ có một bên được nở nụ cười chiến thắng và nó chỉ dành cho người xứng đáng nhất.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0:0 - 0.87

Tỉ lệ châu Âu: 2.82 - 3.45 - 2.51

Chelsea sẽ hành quân đến sân Emirates với những tổn thất nghiêm trọng ở cả ba tuyến. Trong chiến thắng 4-0 của họ trước Brighton (khuôn khổ Ngoại hạng Anh), trung Christensen đã có một tình huống va chạm rất mạnh với Shane Duffy bên phía đội chủ nhà. Sau tình huống này, hậu vệ trẻ người Đan Mạch đã nằm bất tỉnh ngay trên sân. Dù đã hồi phục sau đó nhưng anh không nhiều cơ hội đã tham dự vào trận derby tối nay. 

03h00 ngày 25/01, Arsenal vs Chelsea: Trước giờ phán xét - Bóng Đá

 Sanchez đi, liệu Welbeck có cơ hội?

Trên hàng công, Pedro và Alvaro Morata đều ngồi ngoài do chấn thương lưng. Tương tự, Cesc Fabregas cũng đang vấn đề với sức khỏe và được Antonio Conte cho phép nghỉ xả hơi. May cho Chelsea, Danny Drinkwater và Gary Cahill đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xung trận. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, tân binh Henrikh Mkhitaryan đã tập luyện cùng với các đồng đội mới nhưng vẫn chưa thể chơi trận bán kết lượt về. Aaron Ramsey và Nacho Monreal là hai cầu thủ chắc chắn vắng mặt của Pháo thủ, nhưng bù lại, họ có tinh thần đang lên sau chiến thắng vùi dập trước Crystal Palace và những thông tin tốt đẹp từ TTCN.

Rõ ràng, sự ra đi của Alexis Sanchez không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của toàn đội. Với khả năng sáng tạo của Mesut Ozil, Arsenal chỉ cần thêm một phương án chia lửa với Lacazette trên hàng công mọi thứ sẽ được giải quyết. Pierre-Emerick Aubameyang chính là lời giải mà ông Arsene Wenger đang tìm. Hiện tại, Ivan Gazidis và chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat đều đã có mặt tại Đức. Có lẽ, Arsenal sẽ lại muốn thắng thêm một trận nữa để chào đón tân binh. 

Dĩ nhiên, muốn là một chuyện, thành công hay không lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, Chelsea đang gặp vấn đề về nhân sự. Bản thân khi Alvaro Morata lành lặn cũng đã không thể đá tròn vai, giờ thì thiếu một trung phong cắm đích thực, The Blues khó có thể xuyên thủng mành lưới của Pháo thủ. Đây cũng là lí do Chelsea đặt vấn đề với Peter Crouch lẫn Andy Carroll trong mấy ngày qua. 

Thống kê thú vị: 

Trong 5 trận vừa qua của Chelsea, có 4 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 3/5 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội cũng diễn ra tình trạng tương tự. 

Trên sân nhà, Arsenal bất bại trước Chelsea trong 5 trận gần nhất. 

Trong 3 năm qua, đã có 6 tấm thẻ đỏ được rút ra trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea. 

Phong độ gần đây: 

03h00 ngày 25/01, Arsenal vs Chelsea: Trước giờ phán xét - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

03h00 ngày 25/01, Arsenal vs Chelsea: Trước giờ phán xét - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Kolasinac; Bellerin, Wilshere, Xhaka, Maitland-Niles; Ozil, Iwobi, Lacazette.

Chelsea: Caballero; Azpilicueta, Luiz, Rudiger; Moses, Kante, Bakayoko, Alonso; Barkley, Willian, Hazard.

Dự đoán: 1-0 (Lượt đi 0-0)

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 07:48 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục