03h00 ngày 21/09, Real Madrid vs Betis: Siêu tiền đạo tái xuất

10:02 Thứ tư 20/09/2017 | 1

Sự trở lại của ngôi sao Cristiano Ronaldo là điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis đêm nay.

SVĐ: Santiago Bernabeu, Real Madrid

Tỉ lệ châu Á: 0.86 - 0:2 1/2 - 1.05

Tỉ lệ châu Âu: 1.12 - 10.00 - 17.00

Nhận định:

Không Ronaldo, Real đã trải qua giai đoạn có phần chật vật tại La Liga. Thầy trò Zinedine Zidane bị những đội bóng yếu thế hơn như Valencia hay Levante cầm hoà đáng tiếc. Chính những kết quả bất lợi khiến Kền kền trắng chỉ xếp thứ 5 trên BXH và kém Barcelona đến 7 điểm. Tuy nhiên đêm nay, Ronaldo trở lại đem đến một tín hiệu lạc quan của những CĐV của Real.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đã hết án treo giò 5 trận.

Ronaldo trở lại, Zidane cũng tạm thời giải quyết được bài toàn hàng công. Karim Bezema không còn người đá cặp ăn ý là Ronaldo thể hiện phong độ nhạt nhoà suốt những vòng đấu vừa qua. Ngôi sao người BĐN cực kì quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Real bởi khả năng chọn vị trí và chớp thời cơ khó ai sánh bằng. Dù Gareth Bale vừa toả sáng ở trận thắng Sociedad nhưng Real vẫn cần đó tài săn bàn thiên bẩm của CR7.

Ngoài Ronaldo, Real cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ trái Marcelo sau án treo giò ở trận thắng Sociedad. Như vậy, hành lang trái của Real đã có được trọn vẹn sức mạnh trước cuộc đối đầu với Betis. Tuy nhiên, Kền kền trắng lại không có được sự phục vụ của Karim Benzema, Theo Hernandez và Mateo Kovacic vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Benzema vắng mặt vì chấn thương.

Về phía Betis, đội bóng của HLV Quique Setién có phong độ khá thất thường. Betis thắng 2 và thua 2 sau 4 lượt trận, xếp thứ 12 trên BXH La Liga. Xét về nhân sự, những trụ cột như Guardardo, Tello hay Joaquin đều sung sức và sẵn sàng ra trận. Tuy nhiên, thật khó để kì vọng một trong số những cái tên này làm nên chuyện trước Real.

Tính từ cuối năm 2015 đến nay, Betis đã thua đến 22 trận trong tổng số 33 lần làm khách tại La Liga. Tính riêng ở Bernabeu, đội bóng của HLV Setién cũng toàn thua cả 7 trận gần nhất, để thủng lưới đến 24 bàn. Xét trên mọi phương diện, rõ ràng Betis không phải đối thủ xứng tầm của Real vào thời điểm này. Kền kền trắng đang rất quyết tâm để rút ngắn cách biệt với Barca trên BXH.

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Betis

Đội hình dự kiến:

Thống kê thú vị:

- Real thắng 7 trận sân nhà gần nhất trước Betis ở mọi đấu trường.

- Real bất bại 25/26 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga

- Real ghi trung bình hơn 2.5 bàn trong 6 trận gần nhất tại La Liga

- Real ghi trung binh ít nhất 2 bàn trong 11/12 trận gần nhất tại La Liga.

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và BXH La Liga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chiêm ngưỡng tài năng của Ronaldo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục