03h00 ngày 20/02, Lyon vs Barcelona: Ai chia lửa cùng Messi?

07:28 Thứ ba 19/02/2019

Hàng loạt trụ cột của Blaugrana như Luis Suarez hay Philippe Coutinho đều đang sa sút trầm trọng.

Sân: Parc Olympique Lyonnais

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 3/4:0 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 4.39 - 3.94 - 1.77

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Lyon, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafael, Gouiri vì chấn thương. Nabil Fekir đang phải nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Ndombele và Denayer còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Arthur, Rafinha và Cillessen vì chấn thương. Khả năng ra sân của Umtiti còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Messi đang là hi vọng số một của Barca.

Thống kê thú vị

Barca bất bại 6 trận đối đầu gần nhất với Lyon.

Barca bất bại 6 trận gần nhất tại Champions League.

Nhận định

Barcelona vừa có chiến thắng khá vất vả trước Valladolid cuối tuần qua. Tỉ số 1-0 có thể chưa làm hài lòng Blaugrana sau 90 phút tại Camp Nou. Thế nhưng, 3 điểm mà nó mang về lại rất quan trọng. Đánh bại Valladolid, Barca chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng ở La Liga. Cùng với đó Real để thua Girona giúp Barca gia tăng khoảng cách với đội xếp sau lên thành 7 điểm.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Messi trên chấm phạt đền, sau đó chính tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cũng trên chấm 11m. Pha lập công đó giúp Messi có 30 bàn ở mùa giải này. Như vậy, 11 mùa giải gần nhất, tiền đạo Argentina đều có trên 30 bàn, đây là thành tích vô cùng tuyệt vời của El Pulga. Anh được cho phép nghỉ ngơi trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Lyon lần này.

 - Bóng Đá

Suarez sa sút trầm trọng. 

Lyon có lần đầu tiên trở lại với vòng knock-out Champions League sau 7 năm. Họ để lại một ấn tượng ở vòng bảng với thành tích bất bại với 5 trận hòa và 1 chiến thắng. Đáng chú ý, Lyon giành 4 điểm trước Manchester City của HLV Pep Guardiola. Chính vì vậy Barcelona không được phép chủ quan trước đại diện của Pháp.

Thật không may cho Lyon khi nhạc trưởng của họ Nabil Fekir bị treo giò. Sự vắng mặt của tiền vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ làm giảm sức mạnh nơi hàng công của đội chủ nhà. Trong khi đó phong độ của Barcelona cũng khá đáng ngại. Nếu như Messi chưa có được thể trạng tốt nhất vì chấn thương thì hàng loạt trụ cột như Coutinho, Rakitic và Suarez đều sa sút trầm trọng. Những thử nghiệm của HLV Valverde cũng không đem lại hiệu quả. Chính vì vậy nếu Lyon hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tìm kiếm một kết quả có lợi ngay ở trận lượt đi.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Lyon 1-1 Barcelona

Endo | 01:58 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục