03h00 ngày 20/02, Liverpool vs Bayern Munich: Lối thoát đẫm máu

07:58 Thứ ba 19/02/2019 | 2

Liverpool sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm một kết quả có lợi trước trận lượt về. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:1/4 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 2.09 - 3.64 - 3.39

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Joe Gomez vì chấn thương. Van Dijk đang nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Dejan Lovren và Xherdan Shaqiri còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Bayern, họ sẽ không có sự phục vụ của Arjen Robben và Corentin Tolisso vì chấn thương. Thomas Muller đang nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Kingsley Coman còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Liverpool

Mohamed Salah – Đang là chân sút chủ lực với 20 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Raiola giúp M.U mua Icardi, Real offer 65 triệu cho rashford - Bóng Đá

 Bộ đôi của Liverpool đang có phong độ cao.

Sadio Mane – Đang có phong độ cao khi nổ súng 4 trận gần nhất.

Bayern Munich

Robert Lewandowski - Tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn thắng thứ 25 ở mùa giải năm nay trong chiến thắng Schalke 04.

Raiola giúp M.U mua Icardi, Real offer 65 triệu cho rashford - Bóng Đá

Lewy là cái tên được kỳ vọng nhất. 

Serge Gnabry – Đang có 7 bàn thắng và 5 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải .

PHONG ĐỘ

Liverpool

Kể từ sau thất bại vào đầu năm 2019, Liverpool đã bất bại trong 5 trận gần nhất - nhưng họ đã hòa 2 trong số đó, trước Leicester và West Ham, mặc dù Sadio Mane mở tỷ số trong cả 2 trận. Trận gần đây nhất của họ đã chứng kiến Mane, Wijnaldum và Mohamed Salah ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.

Bayern Munich

Hùm xám thi đấu khá thất thường ở mùa giải năm nay. Họ hiện chỉ xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga với 3 trận hòa và để thua 4 trận. Cuối tuần qua họ có thắng lợi quan trọng 3-2 trên sân của Augsburg.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Raiola giúp M.U mua Icardi, Real offer 65 triệu cho rashford - Bóng Đá

 

Raiola giúp M.U mua Icardi, Real offer 65 triệu cho rashford - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Liverpool từng đánh bại Bayern với tỷ số 3-2 ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào năm 2001. Sau đó họ cũng giành thắng lợi 3-0 trong một trận Audi Cup vào năm 2017. Đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu trong khuôn khổ Champions League.

DỰ ĐOÁN

Tuy đang được đánh giá cao hơn Bayern không ít trước thềm ngày chạm mặt tại lượt đi vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần này, nhưng Liverpool vẫn có những nỗi lo riêng về mặt nhân sự, đặc biệt là hàng thủ. “Lá chắn thép” Virgil van Dijk bị treo giò, và Dejan Lovren cùng Joe Gomez thì đang chấn thương.

Trong khi đó Bayern Munich cũng không đưa Jerrome Boateng và Franck Ribery đến Anh vì chấn thương. Cả hai đội đều có những sự thiếu vắng quan trọng, chính vì vậy rất khó để đưa ra dự đoán bên nào có mạnh hơn. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm một kết quả có lợi trước trận lượt về. Tất nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Bayern Munich

Endo | 01:15 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục