03h00 ngày 13/08, Barcelona vs Sevilla: Run rẩy trước "thú săn mồi" Lionel Messi

07:58 Chủ nhật 12/08/2018

Tiền đạo người Argentina là hung thần của Sevilla khi anh đã có 31 pha lập công vào lưới đội bóng này sau 25 lần đối đầu.

Sân: Grand Stade de Tanger (Tanger)

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:1 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 1.51 - 4.37 - 5.71

Thông tin lực lượng

Về phía Barcelona, Denis Suarez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Về phía Sevilla, Nico Pareja để ngỏ khả năng ra sân.

barca vs sevilla - Bóng Đá

 Barca có sự phục vụ trở lại của nhiều trụ cột.

Thống kê thú vị

Barca 2 lần đánh bại Sevilla ở Siêu cúp Tây Ban Nha kể từ năm 2010. Một lần với thắng với tổng tỷ số 5-3 vào năm 2010. Năm 2016 là tổng tỷ số 5-0.

Siêu cúp Tây Ban Nha giờ chỉ diễn ra 1 lượt thay vì 2 lượt đi và về như luật cũ.

Barcelona thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây.

Sevilla thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây.

Trong 2 cuộc đối đầu gần đây, Barcelona thắng 4 và hòa 1.

Ở trận đấu gần nhất, Barcelona đã có trận thắng 5-0  trước Sevilla.

Nhận định

Trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha đã thay đổi thể thức từ mùa này khi chỉ diễn ra đúng 1 lượt trận. Đây cũng là lần đầu tiên trận đấu được tổ chức ở nước ngoài, đó là sân Tangier tại Monaco.

Mặc dù chơi trên sân trung lập, Barcelona chắc chắn sẽ là đội áp đặt thế trận như thói quen của họ. Sevilla cũng là con mồi ưa thích của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Còn nhớ ở trận chung kết Cúp nhà vua cách đây không lâu, Barca đã đánh bại đội chủ sân Sanchez Pizjuan với tỷ số 5-0.

barca vs sevilla - Bóng Đá

Messi là hung thần của Sevilla khi 31 lần đốt lưới đội bóng này. 

Trước khi trận đấu diễn ra, Barca nhận thêm tin vui khi Philippe Coutinho đã được cấp quốc tịch châu Âu, chính vì vậy Blaugrana sẽ có thể đăng ký đủ 3 suất cho 3 cầu thủ ngoài EU là Arthur Melo, Arturo Vidal và Malcom. Tất cả đều là tân binh mà Barca vừa chiêu mộ vào mùa Hè vừa qua.

Đoàn quân của HLV Valverde trải qua tour giao hữu không mấy thành công khi để thua 2 trận, thắng 1 trận (nhưng thắng trên chấm luân lưu). Tuy nhiên đó là giải đấu mà Barca chỉ đưa đội hình đa số là các cầu thủ trẻ. Ở trận đấu này họ đã có sự phục vụ trở lại của toàn bộ các cầu thủ chủ lực như Messi, Suarez, Rakitic… chính vì vậy NHM đội bóng xứ Catalunya hoàn toàn có thể tin về một danh hiệu đầu tiên cho CLB.

Sevilla cũng đã có những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải mới. Họ đã thi đấu tổng cộng 5 trận, với kết quả là thắng 3, hòa 1 và thua 1. Ở đấu trường châu Âu, Sevilla cũng đã có được chiến thắng trong trận lượt đi tại vòng loại thứ 3 của UEFA Europa League mùa giải năm nay. Lợi thế của họ là có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với đối thủ, trong khi đó đây chỉ là trận đầu tiên các trụ cột của Barca thi đấu với nhau sau kỳ World Cup.

Đội hình dự kiến

barca vs sevilla - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barcelona 2-1 Sevilla

Endo | 23:37 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục