03h00 ngày 13/02, Man United vs PSG: Quá khó cho PSG

10:12 Thứ ba 12/02/2019 | 1

Với phong độ hiện tại của Man United cũng như lực lượng bị tổn thất nặng nề, có lẽ PSG phải chờ đến trận lượt về để hy vọng.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.975 - 0:1/4 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 2.29 - 3.50 - 3.10

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United

Victor Lindelof có thể trở lại sau chấn thương để đối đầu PSG theo lời của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đá cặp với Lindelof nhiều khả năng là Eric Bailly. Matteo Darmian, Antonio Valencia và Marcos Rojo là những cái tên sẽ vắng mặt.

PSG

PSG sẽ thiếu vắng hai ngôi sao trên hàng công là Neymar và Edison Cavani. Họ nhiều khả năng cũng mất luôn hậu vệ Thomas Meunier. Thilo Kehrer sẽ là cái tên thay thế Meunier ở vị trí hậu vệ phải. Trên hàng công, 2 sự lựa chọn khả dĩ nhất để đá cùng Mbappe là Di Maria và Draxler.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man United

Marcus Rashford - Tiền đạo người Anh đã ghi 6 bàn kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Man United. Anh hiện là trung phong số 1 của Man United.

Paul Pogba - Không nghi ngờ gì nữa, Pogba chính là cầu thủ có màn lột xác ngoạn mục nhất sau khi Man United thay HLV. Cuối tuần qua, Pogba đã có cú đúp thứ 3 dưới thời Solsa.

PSG

Kylian Mbappe - Thiếu vắng Neymar và Cavani, Mbappe trở thành hy vọng số một của PSG. Mùa này, tiền đạo 20 tuổi có phong độ rất cao với 22 bàn và 14 kiến tạo.

03h00 ngày 13/02, Man United vs PSG: Giành lấy lợi thế - Bóng Đá

 Di Maria sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ.

Angel Di Maria - Tiền vệ Argentina sẽ gặp lại đội bóng cũ Man United, kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG.

PHONG ĐỘ

Man United

11 trận bất bại với 10 chiến thắng, Man United chính là đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Phong độ trên giúp họ chính thức có mặt ở top 4 Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 26. Quỷ đỏ tràn đầy tự tin khi Champions League trở lại dù đối thủ có là PSG.

PSG

Đại gia nước Pháp đã trải qua 9 trận đấu trong năm mới và giành được 7 chiến thắng. Họ đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Ligue 1 khi thua Lyon 1-2 đồng thời bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Pháp khi thua Guingamp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United

03h00 ngày 13/02, Man United vs PSG: Quá khó cho PSG - Bóng Đá

 

PSG

03h00 ngày 13/02, Man United vs PSG: Quá khó cho PSG - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán ở một giải đấu chính thức.

DỰ ĐOÁN

Sau lễ bốc thăm vòng knock out, nhiều người đã cảm thấy lo lăng cho Man United. Nhưng bây giờ, câu chuyện đã khác. Dưới thời Solsa, các ngôi sao của Man United đều đã lấy lại phong độ tốt nhất giúp Quỷ đỏ bất bại 11 trận. Với khí thế đó, PSG mới là đội bóng phải sợ hãi trong cuộc chiến đêm nay. Đại gia nước Pháp thiếu vắng Neymar, Cavani, Meunier và dù còn Mbappe họ cũng khó lòng ngăn Man United giành lấy lợi thế sau lượt đi.

Man United 2-1 PSG

Thành Đạt | 09:25 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục