03h00 ngày 11/11, Pháp vs Xứ Wales: Kém vui vì vắng sao

08:52 Thứ sáu 10/11/2017

Với việc thiếu vắng nhiều ngôi sao hàng đầu, cả Pháp và xứ Wales đều có cơ hội thử nghiệm đội hình trong trận giao hữu diễn ra vào đêm nay.

SVĐ: Stade de France (Paris)

Nhận định:

Tại vòng loại World Cup 2018, Pháp rơi vào một trong những bảng đấu khó nhằn nhất với sự xuất hiện của Hà Lan và Thuỵ Điển. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Didier Deschamps nhờ sở hữu lực lượng vượt trội đã kết thúc vòng loại với vị trí dẫn đầu đầy thuyết phục, chỉ đến thua 1 lần sau 10 trận.

 - Bóng Đá

 Tuyển Pháp giành vé đến Nga đầy thuyết phục.

Trái ngược với Pháp là xứ Wales. Sau kì EURO 2016 hết sức ấn tượng, đoàn quân của HLV Chris Coleman những tưởng sẽ duy trì được phong độ cao và góp mặt tại Nga vào năm sau. Xứ Wales cũng may mắn rơi vào bảng đấu vừa sức với sự hiện diện của Serbia, CH Ireland và Áo. Tuy nhiên sau giai đoạn vòng loại, đội bóng này chỉ xếp thứ 3 và chính thức ngồi nhà xem World Cup.

Trong trận giao hữu sắp tới, cả hai ĐTQG này đều thiếu vắng đi những ngôi sao hàng đầu. Bên phía Pháp, HLV Deschamps không có sự phục vụ của Paul Pogba, Hugo Lloris hay Ousmane Dembele vì nhiều lý do khác nhau. Đó là chưa kể đến những nhân tố đình đám cũng không được triệu tập như Tiemoue Bakayoko, Thomas Lemar hay Benjamin Mendy. Về phía xứ Wales, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Gareth Bale cũng không góp mặt. Ngoài ra còn phải kể đến tiền đạo Hal Robson-Kanu, nhân tố thi đấu vô cùng ấn tượng tại EURO 2016 vừa qua.

 - Bóng Đá

Xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Gareth Bale. 

Tất nhiên, cả hai đội vẫn còn đó những trụ cột hàng đầu như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay Aaron Ramsey. Vì tính chất giao hữu, cả hai đội hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở ngay từ những phút đầu thay vì dò xét đối thủ một cách thận trọng như thường thấy.

Xét về phong độ, Pháp chưa để thua bất kì lần nào trong 5 trận gần nhất. Gà trống Gaulois thắng đến 4 trận (bao gồm cả thắng lợi 4-0 trước Hà Lan). Trong khi đó, xứ Wales vừa để thua 0-1 trước CH Ireland. Ngoài ra, đội bóng của HLV Coleman cũng bị Serbia cầm chân 1-1 trước đó.

Tuyển Pháp có lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, tuy nhiên khó có thể bắt những ngôi sao hàng đầu căng hết sức cho loạt trận giao hữu.

Dự đoán: Pháp 2-1 Xứ Wales

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu:

 - Bóng Đá

 

Chiêm ngưỡng tài năng của Gareth Bale:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục