03h00 ngày 11/11, Anh vs Đức: Thuốc thử hạng nặng

09:02 Thứ sáu 10/11/2017

Đội tuyển Anh đang duy trì mạch 9 trận bất bại (8 chiến thắng) tại Wembley. Và lần tiếp Cỗ xe tăng Đức đêm nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Gareth Southgate kiểm chứng sức mạnh của mình.

 Địa điểm: Wembley
Tỉ lệ châu Á: 1.825 1/2:0 2.10
Tỉ lệ châu Âu: 3.43 3.33 2.08
Tỉ lệ bàn thắng: 2 1/2 2.025 1.875

Hàng loạt trụ cột Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Daniel Sturridge, Garry Cahill, Harry Winks, Jordan Henderson,... phải vắng mặt trong đợt tập trung này vì chấn thương. Theo đó, tuyển Anh đêm nay khó thể là tuyển Anh mạnh nhất. Bù lại, những Ruben Loftus-Cheek, Joel Gomez, Ryan Bertrand hay Tammy Abraham được kỳ vọng sẽ đem lại sự tươi mới cho đội chủ nhà. Và dù sao, khi còn đó Eric Dier, Phil Jones, John Stones, Rashford hay Jamie Vardy thì Tam sư không hề yếu.

 - Bóng Đá

 Nhiều trụ cột của tuyển Anh vắng mặt khi đối đầu với Đức.

HLV Gareth Southgate có lí do để đặt mục tiêu chiến thắng khi đụng độ Cỗ xe tăng: “ĐT Anh gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi lép vế trước Đức. Trái lại, đây sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng minh được chiều sâu lực lượng”.

Cũng như Anh, Đức không có được đội hình mạnh nhất trong trận thư hùng đáng để kì vọng này. Manuel Neuer, Max Meyer, Thomas Mueller và Marco Reus đều vắng mặt vì chấn thương. Nhưng những Toni Kroos, Mesut Ozil, Julian Draxler, Matts Hummels, Sami Khedira, Leroy Sane, Julian Brandt, Sandro Wagner là quá đủ để HLV Joachim Low tự tin hướng đến chiến thắng.

Bàn về phong độ, tuyển Anh đã giành thắng lợi đến 8 trong 9 trận gần nhất ở Wembley. Trong khi đó, Đức cũng duy trì mạch 7 trận thắng liên tiếp kể từ trận hòa 1-1 trước Chile tại Confed Cup cách đây 4 tháng.

Xét về động lực thi đấu, nếu như Đức chỉ xem đây là trận đấu thử nghiệm, thì Anh lại đặt quyết tâm cực cao dưới sự cổ vũ của NHM. Như nhận xét của HLV Low: “Tôi biết động lực chiến đấu của Anh là rất lớn. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại Đức, bởi chúng tôi là ĐKVĐ World Cup và Confed Cup." Cũng cần nhớ rằng, trong các trận giao hữu, khi không chịu áp lực nào, Tam sư đều đạt kết quả cực tốt.

Xem lại chiến thắng 3-2 của Anh trước Đức 1 năm trước:

 Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:

Anh: Kane, Alli, Sterling, Henderson không được triệu tập, Adam Lallana, Daniel Sturridge, Garry Cahill, Harry Winks chấn thương.

Đức: Vắng Mustafi, Goretzka, Mueller.

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu và phong độ của hai đội:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Những thống kê thú vị:

- Anh thắng 4 thua 1 trong 5 trận gần nhất.
- 3 trên 5 trận gần nhất của Anh có kết quả tổng số bàn thắng trên 2.5.
- 6/7 trận gần đây của ĐT Đức đều có từ 3 bàn trở lên.
- Đức toàn thắng 7 trận gần nhất.
- Trong 6 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Anh thắng 2 thua 4.

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục