02h50 ngày 15/11, Italia vs Pháp: Tiếp tục thủ nghiệm

09:13 Thứ tư 14/11/2012

Với một đội hình đậm chất thử nghiệm, nhiều khả năng tuyển Italia sẽ gặp không ít khó khăn trong trận đối đầu với một tuyển Pháp đang rất muốn có một chiến thắng để lấy lại hình ảnh của mình.

Với tính chất của một trận giao hữu, HLV Prandelli bên phía tuyển Italia đã không ngần ngại cho biết ông sẽ trình làng một bộ khung mới của Azzurri trong trận đấu với tuyển Pháp vào tối nay, với những cầu thủ còn rất trẻ như Verratti, Balotelli, El Shaarawy,...

Những cầu thủ trẻ như Verratti sẽ có cơ hội khẳng định mình trong màu áo tuyển Italia. Ảnh: Internet.

Trong đó, hàng phòng ngự là nơi có ít sự thay đổi nhất, khi chỉ duy nhất Buffon là được thay thế bởi Sirigu, người đã có không ít kinh nghiệm với lối chơi của bóng đá Pháp, khi anh đã được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Ligue 1 kể từ đầu năm trong màu áo của PSG. Trong khi đó phía trên vẫn là 4 cái tên vô cùng quên thuộc là Chiellini, Barzagli, Balzaretti và Maggio.

Ở tuyến tiền vệ, việc De Rossi bất ngờ bị gạt tên trong đợt triệu tập lần này vào phút chót vì có hành động đánh nguội vào mặt Mauri trong trận đấu giữa Roma và Lazio vào cuối tuần qua, nên tuyến giữa của Italia trong trận đấu tối nay sẽ do Montolivo, Marchiso và tài năng trẻ Verratti, cầu thủ sẽ đá trám vào vị trí của lão tướng Pirlo trong trận đấu này, đảm nhiệm.

Nếu De Rossi không thể tham dự trận đấu này vì đang bị trừng phạt của HLV Prandelli, thì người đồng đội của anh tại Roma, Osvaldo lại phải rời tuyển vì lý do cá nhân. Do đó tối nay, Balotelli sẽ là người chơi cao nhất trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Azzurri, với sự hỗ trợ của Candreva và El Shaarawy hai bên cánh.

Trong khi đó đối với tuyển Pháp, việc vẫn đang trong giai đoạn xây dựng lại hình ảnh và niềm tin trong lòng người hâm mộ sau những bê bối, và thành tích nghèo nàn thời gian qua, có lẽ họ vẫn sẽ xuất trận với những quân bài tốt nhất của mình như Lloris, Evra, Ribery hay Giroud. Do đó khả năng giành chiến thắng của Les Bleus trong trận đấu này là khá cao. Chưa kể Pháp cũng đang có được phong độ trên sân khách khá ấn tượng, với 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 9 chiến thắng.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Italia: Sirigu; Maggio, Chiellini, Barzagli, Balzaretti; Montolivo, Verratti, Marchisio; Candreva; Balotelli, El Shaarawy.

Pháp: Lloris; Debuchy, Sakho, Koscielny, Evra; Cabaye, Gonalons; Valbuena, Gourcuff, Ribery; Giroud
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục