02h45 ngày 7/12, Carpi vs Milan: Nhấn chìm tân binh

11:59 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mùa giải này, AC Milan thi đấu không tốt trên sân khách. Nhưng nếu đó là sân Alberto Braglia của tân binh Carpi thì 3 điểm được xem là mục tiêu dễ dàng của Sinisa Mihajlovic.

Qua 14 vòng đấu, Carpi để thủng lưới đến 27 bàn (nhiều nhất trong số 20 đội tại Serie A), trong đó có hai trận bị lọt lưới 5 bàn (gặp Sampdoria và Roma). Đương kim vô địch Serie B mùa trước mới giành hai chiến thắng và ghi vỏn vẹn 13 bàn, chỉ nhiều hơn đội cuối bảng Verona. Chắc hẳn, Carpi đã cảm nhận được sự khốc liệt của Serie A dù mới trải qua 1/3 chặng đường.

Milan sẽ nhấn chìm Carpi ngay trên sân khách. Ảnh: Internet.

Thi đấu với một đối thủ như vậy, không có lí do gì để Milan vuột mất 3 điểm. Dù thành tích sân khách của Mihajlovic khá tệ khi thất bại 4/7 trận xa nhà nhưng Carpi lại rất "hiếu khách" với 6/7 lần mất điểm tại Alberto Braglia. Hơn nữa, sau thất bại 0-1 trước Juventus, Milan đang tìm lại sự tự tin bằng hai thắng lợi liên tiếp trên hai đấu trường khác nhau.

Mihajlovic chỉ gặp phải vấn đề đáng ngại là Jeremy Menez, Diego Lopez, Mario Balotelli, Andrea Bertolacci và Luca Antonelli không thể ra sân vì chấn thương. Nhưng trong tay chiến lược gia người Croatia còn có Niang và Carlos Bacca, chừng đó đã là quá đủ để Milan nhấn chìm Carpi trong cuộc đấu đêm nay.

Một chiến thắng sẽ giúp Rossoneri rút ngắn cách biệt với nhóm đầu và nếu tiếp tục mạch thắng, họ có thể lọt vào top 3 trước khi bước sang năm mới.

Dự đoán: Carpi 0-2 Milan

Đội hình dự kiến:

Carpi: Belec; Zaccardo, Romagnoli, Gagliolo, Letizia; Pasciuti, Cofie, Lollo, Di Gaudio; Martinho; Mbakogu.

Milan: Donnarumma; Abate, Alex, A.Romagnoli, De Sciglio; Cerci, Kucka, Montolivo, Bonaventura; Bacca, Niang.

Hoài Bình | 11:59 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục