02h45 ngày 27/2, Inter Milan vs AS Roma: Những giấc mơ dài

06:53 Chủ nhật 26/02/2017

Một kết quả bất lợi đều có thể khiến cho những tham vọng của Inter Milan lẫn AS Roma mùa này đều trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Sau một khởi đầu mùa giải đầy sóng gió, giờ đây dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Stefano Pioli thì Inter đã bắt đầu thi đấu ổn định và tạo ra được những dấu hiệu tích cực rất rõ nét. Cụ thể kể từ khi thay tướng, Nerazzurri đã trải qua 14 trận, trong đó thắng 11, hòa 1 và thua 2 (trước Napoli và Juventus).

02h45 ngày 27/2, Inter Milan vs AS Roma: Những giấc mơ dài - Bóng Đá

 

Chính phong độ ấn tượng này đã giúp Inter nhanh chóng áp sát top 3 trên BXH với chỉ còn 6 điểm cách biệt. Nếu có được chiến thắng trước AS Roma vào tối nay, khoảng cách này hoàn toàn có thể được thu hẹp chỉ còn là 3, hoặc ít nhất là 5 (so với chính Giallorossi), qua đó thắp lại chút hy vọng trở đấu trường Champions League.

Trong khi đó với AS Roma, việc khoảng cách với Juventus lúc này đã lên tới 10 điểm nên nếu vẫn muốn 'mơ' về danh hiệu Scudetto thì Bầy Sói sẽ không được mất thêm bất cứ một điểm số nào nữa trong thời gian tới. Điều này đồng nghĩa nếu thầy trò của HLV Luciano Spalletti không thể rời khỏi Giuseppe Meazza với 3 điểm trên tay, thì có thể nói rằng cuộc đua đến ngôi vương của họ mùa này đã khép lại khá nhiều.

Trước trận chiến 'buộc phải thắng' này, Inter đang là đội chịu một chút bất lợi về mặt lực lượng khi họ sẽ không có được trung vệ trụ cột - Joao Miranda nơi hàng thủ vì án treo giò. Với tổn thất này, khung thành của Inter hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều sóng gió khi mà những cầu thủ tấn công đến từ thành Rome như Dzeko, Salah và Nainggolan đều đang có phong độ rất tốt.

Tuy nhiên các CĐV của đội chủ nhà cũng không cần phải quá lo lắng khi họ vẫn còn đó bộ ba Manolas, Fazio và Rudiger, những cầu thủ chỉ mới để lọt lưới 3 lần trong 800 phút ra ra sân thi đấu cùng nhau. Đó là chưa kể trên hàng công Inter cũng sẽ chào đón sự trở lại của chủ công Icardi sau 2 trận treo giò.

Dự đoán: 2-3

Cầu thủ đáng chú ý: Icardi (Inter Milan)

Sau 2 trận không thể thi đấu vì án phạt, tiền đạo người Argentina sẽ trở lại để lĩnh xướng hàng công cho Inter. Mùa này Icardi đã có được 15 bàn và 8 pha kiến tạo trong màu áo của Inter tại Serie A, nhưng con số chắc chắn sẽ khiến hàng thủ của AS Roma phải rất đề phòng.

Người trong cuộc nói gì?

Handanovic: “Roma đã thay đổi nhờ những ảnh hưởng của Spalletti. Chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải hết sức cẩn trọng với Nainggolan, cũng như không thể để cho Salah có khoảng trống. AS Roma là một đội bóng không chỉ có những cá nhân giỏi, mà họ cũng là một tập thể được tổ chức rất tốt."

Spalletti: "Pioli đang làm rất tốt công việc của mình tại Inter, ông đã đã giành được niềm tin tuyệt đối từ các cầu thủ. Ông ấy đã đưa ra rất nhiều sự điều chỉnh chiến thuật cho Inter, tuy nhiên chúng tôi đã sẵn sàng bước vào trận đấu và giành chiến thắng."

Thông tin bên lề

Stefano Pioli (Inter) chưa bao giờ giành được bất kỳ một chiến thắng nào mỗi khi đối đầu với Luciano Spalletti (AS Roma). Cụ thể Pioli đã thua 4 và hòa 1 trong những lần chạm trán trước đây với Spalletti.

Thông tin lực lượng

Inter: Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Miranda vì án treo giò.
Roma: Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Florenzi vì chấn thương.

Phong độ gần đây

02h45 ngày 27/2, Inter Milan vs AS Roma: Những giấc mơ dài - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

Inter: Handanovic; Ansaldi, Murillo, Medel, D’Ambrosio; Gagliardini, Kondogbia; Candreva, Joao Mario, Perisic; Icardi

Roma: Szczesny; Manolas, Fazio, Rudiger; Peres, De Rossi, Strootman, Emerson; Nainggolan, Salah; Dzeko

02h45 ngày 27/2, Inter Milan vs AS Roma: Những giấc mơ dài - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 06:25 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục