02h45 ngày 26/02, Juventus vs Empoli: Củng cố vị thế

11:07 Thứ bảy 25/02/2017

Với việc AS Roma đụng độ Inter ở vòng đấu này, đây là cơ hội rất tốt để Juventus gia tăng khoảng cách với đội bóng thánh Rome trên bảng xếp hạng.

Sân: Delle Alpi

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:2 - 2.075   

Tỷ lệ châu Âu: 1.14 - 7.76 - 20.54

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Juventus, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Leonardo Bonucci sẽ trở lại đội hình xuất phát khi anh vắng mặt trong trận đấu với Porto hồi giữa tuần. Mario Mandzukic sẽ trở lại băng ghế dự bị, nhường chổ cho Pjaca, cầu thủ tỏa sáng trong trận đấu vừa rồi.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Empoli, Andrea Costa và Vincent Laurini vắng mặt trong buổi tập mới nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Massimo Maccarone và Levan Mchedlidze đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trên hàng tiền đạo.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau 21 lần ở Serie A, Juventus thắng 16, hòa 3 và thua 2 trận.

Juventus thực hiện nhiều lần dứt điểm nhất ở Serie A mùa này (221), trong khi Empoli phải nhận nhiều cú sút nhất (205).

Juventus đang có chuỗi 29 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

6/8 trận gần nhất của Juventus trên mọi đấu trường kết thúc với tối đa 2 bàn.

Juventus có số trận sạch lưới nhiều nhất Serie A mùa này (12), kế sau đó là Roma (11) và Empoli (10 trận).

Empoli không thắng 6 trận gần nhất trên sân khách.

Juventus thắng 7 lần gần nhất tiếp đón Empoli trên sân nhà.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Giữa tuần qua, đội bóng thành Turin đã có chiến thắng 2-0 cực kỳ quan trọng ngay trên sân nhà của Porto trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Với thắng lợi này, Juve gần như đã đặt một chân vào vòng Tứ kết khi trận lượt về họ được chơi sân nhà.

Juventus đang thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối trong đua đến ngôi vô địch Scudetto khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là AS Roma với khoảng cách 7 điểm. Ở vòng 26 này, Bà đầm già còn có khả năng gia tăng cách biệt do đối thủ cạnh tranh, Roma phải làm khách trước Inter Milan. Trong khi đó, thầy trò Allegri chỉ phải tiếp đón Empoli bị đánh giá yếu hơn rất nhiều trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 

Empoli đang loay hoay trong công cuộc trụ hạng. Empoil hiện có chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua, chính phong độ kém cỏi này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 17 tại Serie A. Khoảng cách 8 điểm với nhóm xuống hạng hoàn toàn có thể bị san lấp nếu đội bóng này sảy chân trong những vòng đấu tới.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Juventus khi 21 lần đối đầu với Empoli ở Serie A, Juventus thắng 16, hòa 3 và chỉ để thua 2 trận. Thậm chí 7 lần gần nhất tiếp đón Empoli trên sân nhà Juve đều giành chiến thắng.

Dự đoán: Juventus 3-0 Empoli

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 26 Serie A

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Juventus trước Porto

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:46 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục