02h45 ngày 25/03, Hà Lan vs Đức: Bại binh phục hận

07:28 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

Lá thăm may rủi lại đưa Hà Lan và Đức gặp nhau tại vòng loại EURO sau hai trận đấu quyết liệt ở UEFA Nations League.

Sân: Johan Cruijff Arena 

Tỉ lệ châu Á: 0.99  - 0:1/4 - 0.81

Tỉ lệ châu Âu: 2.38 - 3.55 - 2.85

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Về phía đội chủ nhà Hà Lan, họ không có bất kì sự vắng mặt đáng tiếc nào so với trận đấu gặp gặp Belarus cách đây ít ngày. Những cầu thủ như Davy Propper, Quincy Promes hay Kenny Tete có thể được ra sân ngay từ đầu. 

02h45 ngày 25/03, Hà Lan vs Đức: Bại binh phục hận - Bóng Đá

 Hà Lan và Đức có khá nhiều duyên nợ trong một năm qua. 

Về phía đội khách Đức, Leroy Sane có vẻ đã không gặp chấn thương quá nặng sau pha vào bóng ác ý của cầu thủ Serbia. Trong khi đó, Lukas Klostermann đã có trận ra mắt không mấy ấn tượng cách đây ít ngày và nhiều khả năng sẽ bị Marco Reus chiếm chỗ trong đội hình xuất phát. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Hà Lan: 

Virgil van Dijk đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đối đầu với Đức ở UEFA Nations League. Mới đây, anh cũng là người ấn định tỉ số 4-0 trước Belarus. 

02h45 ngày 25/03, Hà Lan vs Đức: Bại binh phục hận - Bóng Đá

 Depay đang có phong độ chói sáng. 

Memphis Depay góp công vào cả 4 bàn thắng trước Belarus. Dạo gần đây, Depay đang chơi khá lên chân và là nhân tố chính góp công hồi sinh "Cơn lốc màu da cam". 

Quincy Promes đã xuất phát chính trong trận đấu gần nhất gặp Đức. Trong màu áo Sevilla, cầu thủ này đã ghi được 6 bàn thắng trong 35 lần ra sân. 

Đức: 

Timo Werner đã ghi bàn mở tỉ số trong đối đầu trước hồi tháng 11 giữa hai đội. Việc không có Thomas Muller trên hàng công khiến gánh nặng ghi bàn giờ đây dồn cả lên vai Werner. 

Marco Reus chỉ chơi một hiệp trước Serbia và hoàn toàn đầy đủ thể lực cho trận quyết đấu với Hà Lan. Anh đang có phong độ cao cùng Dortmund. 

Leroy Sane là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công của tuyển Đức. Hà Lan cần hết sức dè chừng những pha đột phá của Sane ở hành lang cánh trái. 

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY

NHẬN ĐỊNH: 

Hà Lan đang thực sự hồi sinh dưới bàn tay của HLV Ronald Koeman. Sự tin dùng những cầu thủ trẻ trung đã mang đến cho "Cơn lốc màu da cam" một luồng sinh sinh khí mới. Họ chính là đội bóng đã loại Đức ở vòng bảng UEFA Nations League vừa qua. 

Dĩ nhiên, trong lần tái đấu này, người Đức sẽ không muốn nhận thêm một thất bại nào. Cũng cần phải nói thêm, ở đấu trường vòng loại EURO, các đội bóng lớn sẽ chơi nghiêm túc và thận trọng hơn. Hãy chờ xem, sau thất bại ê chề ở World Cup 2018, Cỗ xe tăng sẽ làm gì để lấy lại niềm tin từ NHM. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Hà Lan: Cillessen (TM), Blind, Van Dijk, De Ligt, De Vrrij, Dumfries, Frenkie de Jong, Wijnaldum, Promes, Memphis, Babel

Đức: Neuer (TM), Ginter, Rudiger, Sule, Kimmich, Gundogan, Kroos, Gnabry, Reus, Sane, Werner

Những pha bóng hay của Depay:

Ngọa Long | 00:12 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục