02h45 ngày 25/02, Barcelona vs Girona: Thị uy sức mạnh

08:12 Thứ bảy 24/02/2018

Hàng công của Barca ghi được 61 bàn thắng, tính riêng trên sân nhà họ đã 31 lần chọc thủng lưới đối phương chỉ sau 11 trận đấu, một sức mạnh hết sức đáng sợ.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 ¼ - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.15 - 8.19 - 17.08

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Về phía đội khách Girona, họ sẽ không có sự phục vụ của Jose Suarez và Mojica vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Barca đang có lực lượng mạnh nhất.

Thống kê thú vị

Girona không thắng 5 trận sân khách gần đây tại La Liga

Girona bất bại 5/6 trận gần nhất

Barcelona giữ sạch lưới 7/10 trận La Liga gần nhất

Barcelona bất bại 28 trận sân nhà gần nhất tại La Liga

Barcelona đang có chuỗi 31 trận bất bại tại La Liga

Nhận định

Barcelona vừa có trận hòa hú vía tại Stamford Bridge trước Chelsea. Tuy nhiên với 1 bàn thắng có được trên sân khách, đội bóng xứ Catalunya mới là đội nắm lợi thế trước khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Lionel Messi sau 8 lần đối đầu không thể sút tung lưới Chelsea cũng đã giải được lời nguyền.

Trở về La Liga cuối tuần này, Barca sẽ bước trận derby Catalunya với Girona. Mặc dù chỉ mới lên hạng ở mùa giải năm nay, Girona lại đang đứng ở vị trí thứ 8 tại La Liga với 34 điểm,kém đội xếp thứ 5 là Sevilla 5 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Valencia 12 điểm. CLB “hạt tiêu” này đang sở hữu bộ đôi Stuani – Portu đã ghi được 22 bàn thắng ở La Liga mùa giải này, chỉ sau song sát Messi – Suarez của Barca và Aspas – Gomez của Celta Vigo.

 - Bóng Đá

Họ muốn gây áp lực lên Atletico.

Tuy nhiên khả năng chơi trên sân khách của Girona không thực sự ấn tượng khi 5 vòng đấu gần đây, họ hòa 2 và thua đến 3 trận. Chơi trên SVĐ bậc nhất thế giới như Camp Nou, không nhiều người tin vào khả năng làm nên điều kỳ diệu của Girona.

Hiện tại, thầy trò Valverde đang độc chiếm ngôi đầu của La Liga với 62 điểm sau 24 vòng đấu và bỏ xa đội đứng thứ hai tới 7 điểm. Họ vẫn được thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải, một thành tích cực kỳ ấn tượng. Hàng công của Barca ghi được 61 bàn thắng, tính riêng trên sân nhà họ đã 31 lần chọc thủng lưới đối phương chỉ sau 11 trận đấu, một sức mạnh hết sức đáng sợ. Trong khi đó hàng phòng ngự của Blaugrana chỉ để lọt lưới 11 lần kể từ đầu mùa và hiện đang là hàng thủ vững chắc nhất ở châu Âu.

Ở vòng đấu này đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barca là Atletico sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Sevilla. Đoàn quân của HLV Valverde chắc chắn muốn giành lấy một chiến thắng qua đó gia tăng áp lực cho đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid. Một thắng lợi cách biệt là điều được dự đoán cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barca 3-0 Girona

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 07:44 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục