02h45 ngày 24/11, M’Gladbach vs Man City: Vé tiếp dành cho người Anh

09:18 Thứ tư 23/11/2016

Chỉ cần có được 1 điểm trước M’Gladbach là Manchester City đã chính thức giành vé đi tiếp tại Champions League năm nay. Đó không phải là một nhiệm vụ quá khó đối với Man Xanh.

Sân: Borussia Park
Tỷ lệ châu Á: 1.85 3/4:0 2.075
Tỷ lệ châu Âu: 4.35 3.98 1.80

watermarked-3b1

 Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với M’Gladbach.

Tính đến trước lượt trận thứ 5 vòng bảng diễn ra vào rạng sáng mai, Man City hiện đang xếp thứ 2 tại bảng C với 7 điểm, nhiều hơn đội bóng xếp thứ 3 và đồng thời cũng là đối thủ của họ ở vòng này - M’Gladbach 3 điểm. Do đó nên chỉ cần giành thêm được 1 điểm trong chuyến làm khách tới Borussia Park là Man City đã trở thành đội bóng thứ 3 của Ngoại Hạng Anh chính thức đặt chân vào vòng 16 đội tại Champions League năm nay.

Dù phải hành quân đến nước Đức xa xôi, nhưng có lẽ mục tiêu 1 điểm trong trận đấu này không phải là ngoài khả năng của thầy trò HLV Guardiola. Nên nhớ trong trận lượt đi với đẳng cấp vượt trội, Man City từng có chiến thắng đậm đà 4-0, và nhất là Pep cũng đã cho khá nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần qua.

Chiến thắng 4-0 của Man City trước M’Gladbach ở lượt đi

Tuy nhiên cơ hội làm nên bất ngờ dành cho M’Gladbach không phải là không có, đặc biệt là khi Man Xanh đang gặp không ít vấn đề ở hàng thủ. Cụ thể ở trận này, đội bóng nước Anh rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của một loạt cầu thủ đánh chặn như John Stones, Ilkay Gungodan, Fabian Delph và Vicent Kompany vì thể trạng không đảm bảo, và cần phải nhớ rằng đã 3 trận gần nhất đoàn quân của HLV đã không thể giữ sạch được mảnh lưới của mình.

Tài năng của Vicent Kompany, người đội trưởng 'đen đuổi' của Man City

Với việc đã không còn gì để mất vào thời điểm này, M’Gladbach gần như chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Do đó nếu Guardiola không nhanh chóng tìm được giải pháp khắc phục những vấn đề nơi hàng thủ như hiện tại, rất có thể Man Xanh sẽ phải đối mặt với rất nhiều sóng gió trên nước Đức.

Dự đoán: 1-2

Người trong cuộc nói gì?

Schubert tự tin vào cơ hội của đội nhà: "Trận đấu trên sân nhà sẽ rất khác so với một trận đấu trên sân khách. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn phải đối đầu với một đội bóng từng đánh bại chúng tôi tới 0-4 tại Manchester. Chúng tôi phải hết sức cẩn trọng trong trận đấu này."

Guardiola tung hỏa mù: "Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong trận đấu này. Chúng tôi đang đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhất và đầy tiềm năng góp mặt tại bán kết hoặc chung kết của Champions League, chúng tôi cần phải hiểu rõ điều đó. Chúng tôi không được phép đề cao bản thân mình."

Thông tin lực lượng

Bước vào trận đấu này, M’Gladbach sẽ không thể có được sự phục vụ của Patrick Herrmann vì chấn thương, và Julian Korb do án treo giò.

watermarked-3b2

 Yaya Toure sẽ không góp mặt ở trận này vì không được đăng ký.

Bên phía Man City, trung vệ Vincent Kompany gần như chắc chắn không thể ra sân thi đấu vì chấn thương gặp phải trong buổi tập mới đây. Trong khi đó cơ hội ra sân của John Stones, Ilkay Gungodan, Fabian Delph vẫn còn bỏ ngỏ. Yaya Toure cũng không thể góp mặt trong trận này vì không được đăng ký thi đấu tại vòng bảng.

Màn trình diễn ấn tượng của Yaya Toure trước Crystal Palace cuối tuần qua

Thông tin bên lề

Trong 3 cuộc đụng độ M’Gladbach trước đây, Man City đều giành chiến thắng.

3 cuộc đụng độ giữa Man City và M’Gladbach trước đây đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

M’Gladbach không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 2).

Phong độ thời gian gần đây

watermarked-3b4

 

Đội hình dự kiến

watermarked-3b3

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục