02h45 ngày 23/11, Juventus vs Barcelona: Nợ khó đòi

08:00 Thứ tư 22/11/2017

Ở trận lượt đi, Juventus thảm bại 0-3 trên sân nhà của Barcelona. Tiếp đón đội bóng xứ Catalunya trên sân nhà lần này, món nợ đó Bà đầm già khó có thể đòi thành công.

Sân: Delle Alpi

Tỷ lệ châu Á: 2.10 - 0:0 - 1.80

Tỷ lệ châu Âu: 2.91 - 3.30 - 2.46

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Juventus, họ sẽ không có Benedikt Howedes và Medhi Benatia vì chấn thương. Stephan Lichtsteiner và Marko Pjaca không được đăng ký.

Về phía đội khách Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafinha, Ousmane Dembele, Javier Mascherano và Sergi Roberto vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Barcelona không thắng liên tiếp 5 trận làm khách của các đội bóng Italia.

Đây là mùa thứ 6 liên tiếp Barcelona có mặt ở vòng bảng Champions League.

Juventus bất bại liên tiếp 8 trận tiếp các đội bóng Tây Ban Nha trên sân nhà (thắng 5, hòa 3).

Barcelona đang có lần thứ 14 liên tiếp góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Barcelona bất bại liên tiếp 17 trận trên mọi đấu trường.

Higuain từng 18 lần chạm trán Barcelona trong màu áo Real Madrid và chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Người trong cuộc nói gì?

Khi được hỏi về trận đấu với Barca sắp tới, Buffon rất tự tin trả lời: "Tôi rất bình tĩnh. Tôi không sợ gì cả. Tôi rất háo hức khi được tiếp tục đối đầu với Andres Iniesta trong trận đấu sắp tới."

Nhận định

Thất bại trước Sampdoria thêm lần nữa khẳng định, Juventus không còn mạnh như mùa trước. Đặc biệt, chất lượng của hàng phòng ngự đã đi xuống rất nhiều khi không còn Bonucci. Lúc này Bà đầm già đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Napoli đến 4 điểm.

Đón tiếp Barcelona vào thời điểm này Juve gặp khá nhiều bất lợi. Đội bóng xứ Catalunya đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga với 11 chiến thắng và chỉ hòa duy nhất 1 trận từ đầu mùa. Chân sút Luis Suarez đã giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng cú đúp vào lưới Leganes vào cuối tuần vừa qua, đây sẽ là bước tạo đà hoàn hảo để cầu thủ người Uruguay quyết tâm sút tung lưới Buffon vào rạng sáng mai.

 - Bóng Đá

 

Cục diện bảng D cũng đang hết sức khó lường. Sporting CP chỉ kém Juventus 3 điểm. Nếu đại diện của Bồ Đào Nha đánh bại Olympiakos còn Juventus thất thủ trước Barcelona thì đại diện của Italia bằng điểm với Sporting CP nhưng vẫn xếp trên nhờ thành tích đối đầu. Như vậy lượt trận cuối sẽ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Nhiệm vụ lúc này của các nhà ĐKVĐ Serie A là giành được ít nhất 1 điểm trước Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi phong độ trái ngược của hai đội. Đối với một đội bóng mạnh như Barcelona, nơi đâu cũng là sân nhà. Làm khách trên đất Italia sẽ không gây nhiều khó khăn đối với đoàn quân của HLV Valverde. Lionel Messi sau khi “phá dớp” bằng cú đúp vào lưới Buffon đang sẵn sàng làm điều đó một lần nữa ngay trên thành địa của đối phương.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Juventus 1-1 Barcelona

Bảng xếp hạng bảng D

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 23:40 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục