02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi

09:00 Thứ tư 22/02/2017

Leicester đang trải qua những ngày bi đát nhất trong hai năm qua. Ngay lúc này đây, họ đang rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần.

Sân: Sánchez-Pizjuán

Tỉ lệ châu Á: 0.83 - 0:1 1/4 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.37 - 5.00 - 8.90

Với chấn thương háng, tiền đạo đắt giá Islam Slimani của Leicester chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu diễn ra vào đêm nay. Đây sẽ là cơ hội để Shinji Okazaki ra sân ngay từ đầu bên cạnh Jamie Vardy - người chưa ghi được bàn thắng nào kể từ đầu năm 2017. Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Gabriel Mercado do đang thụ án treo giò. Trong khi đó, Nicolas Pareja vẫn đang dính chấn thương. 

02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi - Bóng Đá

 "Gã thợ hàn" cần nhanh chóng sốc dậy tinh thần của các học trò. 

Đương nhiên, Sevilla được đánh giá cao hơn hẳn cho dù họ đang đối đầu với ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh. Bởi, thầy trò ông Jorge Sampaoli được chơi trên chảo lửa Sánchez Pizjuán. Nên nhớ, ở mùa giải này, đội bóng xứ Andalusia mới chỉ để thua đúng hai trận trên sân nhà trước Barcelona (La Liga) và Juventus (Champions League). Ngược lại, Leicester đang rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng và toàn diện. Hiện tại, "Bầy cáo" chỉ cách khu vực rớt hạng đúng 1 điểm. Viễn cảnh bị đá văng xuống Championship đang gần hơn bao giờ hết nếu Vardy cùng các đồng đội không sớm cải thiện thành tích thi đấu trong những tháng tới. 

Chính Claudio Ranieri cũng thừa nhận những khó khăn mà đội bóng của ông gặp phải. Ông cho hay: "Chúng tôi biết trong đầu họ, chúng tôi là kẻ thất bại. Nhưng chúng tôi từng đứng ở trên top. Chúng tôi có những cầu thủ tốt và nhiệm vụ của họ là phải ra sân chiến đấu hết mình trong trận đấu này."

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ những câu chuyện ít ai biết về bản hợp đồng giữa ông và Leicester. Cụ thể, ông nói: "Tôi đã có thể ra đi vào mùa Hè rồi. Tôi đã có danh hiệu và hoàn toàn có thể chọn một bến đỗ mới. Nhưng tôi muốn ở lại để xây dựng đội bóng."

Rõ ràng, dù Leicester có sa sút cỡ nào, Jorge Sampaoli cũng không dám khinh thường địch thủ. Ông khẳng định: "Tôi nghĩ Leicester đang chơi không tốt tại giải quốc nội. Nhưng đừng quên họ là nhà vô địch vào năm ngoái. Tại Champions League, họ cũng đã chơi khá xuất sắc và lọt vào vòng trong từ khá sớm. Chúng tôi cần hết sức cẩn trọng đối thủ này."

Thống kê thú vị: 

Leicester chỉ có thời lượng kiểm soát bóng trung bình 41,6% mỗi trận - con số ít nhất trong 16 đội dự vòng knock-out. 

Tại Champions League, Sevilla giành đến 10/14 trận thắng trên sân nhà. 

Tại vòng bảng, Sevilla giữ sạch lưới 5/6 trận. 

Phong độ gần đây: 

02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi - Bóng Đá

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt: 

02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi - Bóng Đá

 

Dự đoán 3-1

Lịch thi đấu Champions League ngày 23/02:

02h45 ngày 23/02, Sevilla vs Leicester: Không còn đường lùi - Bóng Đá

 

Màn trình diễn của Vardy ở mùa giải trước: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:00 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục