02h45 ngày 22/02, Sevilla vs Man Utd: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

07:30 Thứ tư 21/02/2018

Làm khách trên thánh địa Sánchez Pizjuán chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với các ông lớn. Nhưng Man Utd buộc phải vượt qua điều này nếu muốn tỏ rõ tham vọng ở châu Âu.

Sân: Sánchez Pizjuán

Tỉ lệ châu Á: 0.82 - 1/4:0 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 3.00 - 3.25 - 2.15 

Đối với nhiều đội bóng ở Anh, cuối tháng 2 đầu tháng 3 là thời điểm khó khăn nhất trong mùa giải. Bởi họ phải bước vào những trận chiến một mất một còn ở cả ba đấu trường Premier League, FA Cup và Champions League. Chẳng thế, Man City hùng mạnh mới ngã ngựa trước một Wigan đang chơi ở League One (giải hạng Hai nước Anh). 

02h45 ngày 22/02, Sevilla vs Man Utd: Lửa thử vàng, gian nan thử sức - Bóng Đá

 Pogba liệu có tỏa sáng sau những lùm xùm gần đây?

Jose Mourinho hẳn không muốn nhận kết cục như Pep Guardiola. Thế nên, ông phải chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng trong chuyến hành quân đến Tây Ban Nha. Đến lúc này, Người đặc biệt vẫn không thể có được những quân bài ưng ý nhất. Marcos Rojo, Phil Jones và Marouane Fellaini chắc chắn vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly đã luyện tập trở lại nhưng quá mạo hiểm nếu để họ đã chính. 

Tích cực nhất là trường hợp của Paul Pogba. Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận: "Khi một cầu thủ tham gia đầy đủ các bài tập, về cơ bản, anh ta (Pogba) đủ điều kiện để ra sân." 

Về phía bên kia chiến tuyến, Sevilla có những điểm tựa thuận lợi để mơ về một chiếc vé ở vòng Tứ kết. Họ rất mạnh khi được chơi trên sân nhà. Trên sân nhà Sánchez Pizjuán, Sevilla có tỉ lệ chiến thắng tới 72% (thắng 13 trong tổng số 18 trận), chỉ có Barcelona (73%) và Real Madrid (76%) là làm tốt hơn họ tại đấu trường Champions League. 

Tuy nhiên, muốn đi tiếp, Sevilla cần khóa chặt được những mũi nhọn trên hàng công của Man Utd. Họ không sở hữu được những trung vệ đẳng cấp và đây là thiệt thòi lớn. Hãy nhớ, Sevilla thủng lưới ở cả 6 trận tại vòng bảng năm nay. Nó gợi ra điều gì cho "phù thủy" Mourinho? Nên chăng sẽ là một thế trận đôi công và đội khách sẽ thu về chí ít là một bàn thắng trên sân đối phương?

Tóm lại, sau 4 năm, Man Utd mới lại trải qua cảm giác được chơi bóng ở vòng 16 đội Champions League. Họ có nối dài được nguồn cảm hứng này không, phần nhiều dựa vào lời giải khó nhằn trên sân Sánchez Pizjuán lần này. 

Thống kê thú vị: 

Man Utd chưa bao giờ ghi được quá một bàn trước những đội bóng Tây Ban Nha trong 14 lần gặp nhau gần nhất. 

Trong 5 năm qua, Sevilla có đến 4 lần vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có được tấm vé vào vòng Tứ kết. 

Đại diện của xứ Andalucia để lọt lưới ở cả 6 trận của vòng bảng. 

Trên sân nhà Sánchez Pizjuán, Sevilla có tỉ lệ chiến thắng tới 72% (thắng 13 trong tổng số 18 trận), chỉ có Barcelona (73%) và Real Madrid (76%) là làm tốt hơn họ tại đấu trường Champions League. 

Phong độ gần đây: 

02h45 ngày 22/02, Sevilla vs Man Utd: Lửa thử vàng, gian nan thử sức - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

02h45 ngày 22/02, Sevilla vs Man Utd: Lửa thử vàng, gian nan thử sức - Bóng Đá

 

Dự đoán: 1-1

Pogba nguy hiểm thế nào nếu chơi đúng sức? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 00:08 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục