02h45 ngày 22/01, Inter vs Roma: Chung kết của những kẻ ngoài cuộc

09:53 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan và AS Roma có lẽ đã không còn nhiều cơ hội để có thể mơ về Scudetto, nhưng vị trí thứ 3 vào cuối mùa vẫn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cả Inter Milan lẫn AS Roma trong mùa giải năm nay đều đã có những khởi đầu cực tốt trong mùa giải năm nay. Đã có những lúc cả 2 đội bóng này đã khiến NHM tin tưởng rằng họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch cùng Juventus, qua đó giúp cho Serie A trở nên hấp dẫn hơn.

Ngày 22/1, Inter vs Roma: Chung kết của những kẻ ngoài cuộc - Bóng Đá

 Inter Milan và AS Roma đều đang có phong độ không tốt

Tuy nhiên trong 10 vòng đấu trở lại đây, cả Inter lẫn Roma đều đã thi đấu sa sút đến không ngờ. Điều khá trùng hợp là cả 2 đội đều chỉ giành được 8/30 điểm tối đa trong 10 vòng trở lại đây. Với thành tích này, họ đã bị Napoli và Juventus tạo một khoảng cách rất lớn trên BXH, và dường như chẳng còn nhiều khả năng để cạnh tranh.

Chính vì lẽ đó, giành vị trí thứ 3 để có một suất trực tiếp tham dự Champions League mùa sau có lẽ là mục tiêu thực tế hơn dành cho cả Inter lẫn Roma vào thời điểm này. Hiện Inter đang đứng ở vị trí thứ 3 với 42 điểm. Tuy nhiên vị trí của họ trên BXH vẫn đang rất mong manh vì đã thi đấu nhiều hơn Lazio (40 điểm) và Roma (39 điểm) 1 trận. Chính vì thế nên việc Inter thất bại trong trận đại chiến tại Giuseppe Meazza vào đêm nay, thì đó sẽ là một thảm họa dành cho họ.

Theo nhận định của giới quan sát, trận đấu vào đêm nay giữa 2 đội sẽ là diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Với việc Di Francesco và Spalletti đều là những người rất giỏi chiến thuật, nên khả năng trận đấu này sẽ chỉ được định đoạt bằng những tình huống tỏa sáng của các cá nhân.

May mắn cho cả Inter lẫn Roma đó là vào thời điểm hiện tại, họ hoàn toàn không thiếu những cầu thủ có khả năng tạo nên đột biến. Với Inter thì đó chính là Mauro Icardi, Ivan Perisic,... còn với Roma thì họ vẫn đang đặt rất nhiều niềm tin vào Edin Dzeko, El Shaarawy,...

Dự đoán: 2-1

Cầu thủ tâm điểm - Edin Dzeko (AS Roma): Theo truyền thông tại Italia, rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Dzeko trong màu áo Roma. Đã có nhiều thông tin cho biết tiền đạo này đã đồng ý chuyển sang Chelsea thi đấu, và do đó đây có thể sẽ trở thành dịp để anh gửi món quà tạm biệt đến NHM Thủ Đô.

Video tài năng của Edin Dzeko

Thông tin bên lề:
- Inter đã không thua 20/22 trận gần nhất tại Serie A.
- Có ít hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5/6 trận làm khách gần nhất của AS Roma tại Serie A.
- Inter đã ghi nhiều hơn 2.5 bàn trong 3 lần chạm trán AS Roma gần nhất.
- Trong 3 trận gần nhất tại Serie A, số bàn thắng trung bình mà Inter có được là dưới 2.5.

Thông tin lực lượng
- Inter sẽ không có được sự phục vụ của Danilo D'Ambrosio
- AS Roma sẽ không có được sự phục vụ của Rick Karsdorp

Đội hình dự kiến

Inter: Handanovic; Cancelo, Skriniar, Miranda, Santon; Vecino, Gagliardini; Candreva, Borja Valero, Perisic; Icardi
Roma: Alisson; Bruno Peres, Fazio, Manolas, Kolarov; Nainggolan, De Rossi, Strootman; Florenzi, Dzeko, El Shaarawy

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục