02h45 ngày 21/02, Chelsea vs Barcelona: Oan oan tương báo

09:25 Thứ ba 20/02/2018 | 1

Trận đấu tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu chắc chắn là trận cầu được cả giới túc cầu chờ đợi.

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 1/4:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 3.50 - 3.40 - 2.12

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chelsea, khả năng ra sân của Marcos Alonso, Bakayoko, David Luiz và Ross Barkley còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Barcelona, Nelson Semedo không thể ra sân vì án treo giò. Philippe Coutinho không đủ điều kiện ra sân.

 - Bóng Đá

 Barca đang có phong độ ấn tượng.

Thống kê thú vị

11 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 3, hòa 5, thua 2. Còn lại trận gần nhất là chung kết năm 2015, Chelsea thắng trên chấm 11m.

Barca giữ sạch lưới 6 trong 7 trận gần nhất tại đấu trường Champions League.

Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Barca.

Barca bất bại 7 trận đấu gần nhất tại Champions League.

Người trong cuộc nói gì?

Conte khẳng định sẽ tập trung bắt chết Messi: “Ngăn chặn Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi chúng ta đều hiểu anh ấy chơi hay đến thế nào. Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nếu ra sân với sự đoàn kết, chiến đấu đúng như một tập thể, không chỉ nỗ lực ngăn chặn một mình Messi nhưng rõ ràng chúng tôi phải luôn để mắt đến một cầu thủ nguy hiểm như vậy.”

Nhận định

Chạy đà cho trận đại chiến với Barca, Chelsea đã có 2 thắng lợi đậm đà trên sân nhà trước West Brom và Hull City. Tất nhiên đó là những chiến thắng mang ý nghĩa củng cố về mặt tinh thần bởi Barcelona là một đối thủ khác, một CLB mà thời điểm này không đội bóng nào muốn đối đầu.

Hiện tại Champions League là đấu trường lớn còn lại duy nhất để Chelsea đặt mục tiêu vô địch. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên NHM vẫn có thể tin tưởng The Blues bởi họ chỉ mới thua 2/16 trận khi tiếp đón các đại diện của Tây Ban Nha. Với Barca, Chelsea từng thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón đội bóng xứ Catalan tại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Chelsea có thành tích đối đầu khá tốt với Barca.

Sau khoảng thời gian có phần chệch choạc về phong độ, Barca đã trở lại đúng với sức mạnh của họ và dễ dàng đả bại Eibar 2-0 hồi cuối tuần. Đội bóng xứ Catalunya đang dẫn đầu La Liga với 62 điểm sau 24 vòng đấu (thắng 19, hòa 5). Họ là đội sở hữu hàng công mạnh nhất với 62 lần phá lưới đối phương. Chức vô địch gần như nằm trong tay của HLV Valverde và các học trò, vì vậy họ hoàn toàn có thể tập trung cho đấu trường Champions League.

8 trận đối đầu với Chelsea, Messi chưa một lần xuyên thủng mảnh lưới của The Blues. Điều mà người ta chờ đợi là liệu Lionel Messi có nổ súng trong trận đấu rạng sáng mai.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Chelsea 0-1 Barca

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 08:57 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục