02h45 ngày 21/01, Barcelona vs Leganes: Bay trên đôi chân của Messi

08:28 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

Tiền đạo người Argentina đang thăng hoa và thiết lập hàng loạt kỷ lục. Anh vẫn đang là đầu tàu trong lối chơi tấn công của Blaugrana.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:2 ¼ - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.13 - 8.64 - 21.20

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafinha và Umtiti vì chấn thương. Khả năng ra sân của Vermaelen còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Leganes, họ sẽ không có sự phục vụ của Szymanowski, Santos, Carrillo vì chấn thương. Bustinza đang nhận án treo giò.

a - Bóng Đá

 Barca thắng 2 trận liên tiếp.

Thống kê thú vị

Barca toàn thắng 6 trận gần nhất ở La Liga. Ghi 18 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Leganes là đội bóng sở hữu hàng tấn công tệ nhất tại giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha với 17 bàn.

Hàng thủ của Leganes chắc chắn thứ 5 giải đấu khi chỉ mới để thủng lưới 21 bàn.

Messi đã có 400 bàn tại La Liga.

Nhận định

Sau “tai nạn” ở trận lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà Vua khi để thua trên sân Levante, Barca nhanh chóng khẳng định sức mạnh của họ với 2 chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 liên tiếp. Qua đó bay cao tại La Liga, đồng thời ngược dòng trước Levante để giành vé vào vòng Tứ kết Cúp nhà Vua.

Lionel Messi tiếp tục khiến cả thế giới phải ngã mũ thán phục. Cuối tuần trước Leo Messi đã cán cột mốc 400 bàn tại La Liga với pha lập công vào lưới Eibar. Ở trận đấu giữa tuần, với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, tiền đạo người Argentina lại cán những cột mốc khác. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 đã giúp El Pulga vươn lên vị trí thứ 2 ngang bằng với thành tích của huyền thoại László Kubala trong danh sách những chân sút của FC Barcelona nổ súng nhiều nhất tại đấu trường Copa del Rey với 49 bàn. Đồng thời Messi đã có lần 800 và 801 đóng góp trực tiếp vào các pha lập công của Blaugana với 576 bàn thắng cùng 225 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

a - Bóng Đá

Messi thiết lập hàng loạt kỷ lục. 

Trong khi đó Coutinho cũng đã dần chiếm lại niềm tin từ HLV Valverde. Người hâm mộ đã được chứng kiến “vũ điệu Samba” trên sân cỏ từ đôi chân của Coutinho. Hàng loạt những pha xử lý kỹ thuật, ngẫu hứng và đậm chất Nam Mỹ trong trận đấu này cho thấy cựu cầu thủ Liverpool đã lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian đánh mất phong độ.

Ngoài ra những Luis Suarez hay Ousmane Dembele đều đang có phong độ rất cao. Chính vì vậy các CĐV của Barca hoàn toàn có thể tự tin đội bóng của họ sẽ giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Hàng phòng ngự của Leganes được đánh giá khá cao khi chỉ mới để thủng lưới 21 bàn kể từ đầu mùa. Tuy nhiên họ khó có thể đứng vững trước sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Đội hình dự kiến

a - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barcelona 3-0 Leganes

Endo | 23:02 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục