02h45 ngày 20/02, Barcelona vs Leganes: Cơn thịnh nộ của Gã khổng lồ

11:12 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

Leganes hành quân đến sân Camp Nou để đối đầu với Barcelona trong bối cảnh đội chủ nhà đang rất cần một chiến thắng để quên đi thất bại ở Cúp Châu Âu.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:2 ¾ - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.08 - 11.48 - 29.01

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Javier Mascherano, Arda Turan, Aleix Vidal vì chấn thương. Sergio Busquets đang phải nhận án treo giò, trong khi đó khả năng ra sân của Neymar còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Leganes, họ sẽ không có sự phục vụ của Robert Ibanez, Serantes, Kone, David Timor vì chấn thương. Ruben Perez cũng không thể góp mặt vì án treo giò.

Thống kê thú vị

Barcelona đang giữ thành tích giữ sạch lưới ở 5/7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Barca chỉ thua 1/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 3, thua 1).

Leganes để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận sân khách gần nhất.

Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 3 trận gần nhất trên sân nhà của Barcelona.

Leganes không thắng 10 vòng đấu gần nhất ở La Liga (hòa 5, thua 5).

Leganes không thể ghi bàn ở 5/7 trận phải làm khách gần đây.

Barcelona bất bại 15 trận gần nhất của họ trên đấu trường La Liga.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Enrique nói về vấn đề hiện tại của Barca: “Những gì xảy ra trong những tháng vừa qua không có ảnh hưởng gì đến quyết định của tôi, không phải những trận đấu đã qua. Tôi vẫn chưa quyết định gì cả. Tôi không còn gì để nói về vấn đề này, tôi hiểu tại sao mọi người lại nghĩ nó ảnh hưởng đến tôi. Nhưng chỉ trích chẳng có tác động gì đến tôi cả. Nếu như mọi người nghĩ, tôi đã chẳng thể ở đây đến 3 năm.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Sau thất bại thảm hại trên đất Pháp, tinh thần của thầy trò Enrique đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều nguồn tin cho rằng phòng thay đồ của Blaugrana đã nổi sóng, đặc biệt khi nhiều cầu thủ trụ cột của họ mất niềm tin vào HLV Enrique. Không những vậy, Barca còn gặp khó khăn về mặt lực lượng khi Mascherano, Arda Turan, Vidal gặp chấn thương, Busquets phải nhận án treo giò.

 - Bóng Đá

 

Tất nhiên, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều bởi những ngôi sao còn lại trong đội hình. Hơn nữa, họ còn được chơi trên sân nhà Camp Nou, đây là cơ hội để đội bóng xứ Catalunya giành một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua hồi giữa tuần.

Bên kia chiến tuyến, Leganes có lẽ không được coi là đối thủ xứng tầm với Barcelona khi đang trải qua chuỗi ngày vô cùng tệ hại. Cụ thể, đã 3 vòng đấu trôi qua Leganes chưa hề biết đến mùi vị của chiến thắng. Đây chính là lý do khiến các vị khách chỉ hơn nhóm nguy hiểm trên BXH đúng 2 điểm. Nhiều khả năng Leganes phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Gã khổng lồ xứ Catalunya

Dự đoán: Barcelona 3-0 Leganes

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 23 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của Barca trước PSG

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 10:52 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục