02h45 ngày 19/3, AC Milan vs Genoa: Trong cơn giông tố

10:55 Thứ bảy 18/03/2017

Với một đội hình bị sứt mẻ, AC Milan hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đối đầu với một khắc tinh như Genoa vào tối nay.

Tình cảnh của AC Milan vào thời điểm này đang là rất khó khăn. Sau thất bại trước Juventus bởi quả 11m oan nghiệt ở phút 90+7 ở vòng đấu trước, Milan đang kém nhóm dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau (top 5) tới 4 điểm trên BXH. Chưa dừng lại ở đó, sau khi trở về từ Turin, Rossoneri cũng đã phải chịu tổn thất rất lớn về mặt lượng.

02h45 ngày 19/3, AC Milan vs Genoa: Trong cơn giông tố - Bóng Đá

 

Cụ thể vì lỗi phản ứng với các trọng tài, một loạt trụ cột của Milan hiện nay là Carlos Bacca, Romagnoli, José Sosa đều đã phải nhận án treo giò từ ban kỷ luật Serie A. Án phạt này càng khiến cho cơn khủng hoảng về lực lượng của Rossoneri thêm phần nghiêm trọng, khi trước đó những Suso, Montolivo, Bonaventura, Ignazio Abate cũng đã đều không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Trong bối cảnh phải đối mặt với vô vàn khó khăn, HLV Montella lại phải gặp một đối thủ đầy khó chịu tại vòng 29 Serie A lần này, và đó chính là Genoa. Theo thống kê, Genoa thực sự là khắc tinh của AC Milan trong những năm gần đây. Trong hơn 3 năm qua, Milan chỉ thắng được Genoa có 3 trong 7 lần đối đầu, thậm chí thua 4 trong 5 lần gặp nhau mới nhất. Ngay trong lần gặp gần nhất, thầy trò của HLV Montella cũng đã phải đón nhận thảm bại với cách biệt 3 bàn ở giai đoạn lượt đi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những cơ sở để các CĐV của Milan có thể lạc quan vào một kết quả tốt dành cho đội bóng ở lần chạm trán này. Cụ thể phong độ của Genoa kể từ tháng 12 là rất, rất tệ với chỉ 1 chiến thắng sau 13 trận đấu, trong đó họ đã thua tới 9 trận. Thành tích đáng buồn này đã khiến cho đoàn quân của HLV Mandorlini rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH.

Bên cạnh đó, Genoa cũng không có được thành tích quá tốt mỗi khi hành quân tới San Siro. Cụ thể đội bóng đến từ Tây Bắc nước Ý chỉ mới có được đúng 1 chiến thắng trong 11 lần hành quân đến sân San Siro gần nhất, và có lẽ 1 trận hòa cũng sẽ được xem là thành công đối với HLV Mandorlini vào lúc này.

Cầu thủ đáng chú ý: Gerard Deulofeu (AC Milan)

Kể từ khi chuyển tới AC Milan vào tháng Giêng vừa qua, Gerard Deulofeu đã nhanh chóng tạo được một dấu ấn rất lớn trong màu áo Đỏ-Đen của đội bóng nước Ý. Phong độ tuyệt vời của Gerard Deulofeu đã giúp anh có tên trong danh sách của đội tuyển TBN chuẩn bị cho trận đấu gặp Israel và Pháp.

Video tài năng của Gerard Deulofeu

Dự đoán: 2-0

Thông tin bên lề

5/6 trận gần đây của Genoa đều có không quá 2,5 bàn thắng.
Genoa không thắng 11/12 trận gần đây.
4/5 trận gần đây của Genoa, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.
AC Milan thắng 3/4 trận gần nhất.
Genoa giành chiến thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin lực lượng

AC Milan khủng hoảng lực lượng với 7 cầu thủ trụ cột vắng mặt do chấn thương và thẻ phạt.
Genoa vắng Burdisso (treo giò), Veloso, Ninkovic (chấn thương).

Phong độ gần đây

02h45 ngày 19/3, AC Milan vs Genoa: Trong cơn giông tố - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

Milan (4-3-3): Donnarumma; De Sciglio, Zapata, Paletta, Vangioni; Kucka, Locatelli, Pasalic; Ocampos, Lapadula, Deulofeu.

Genoa (3-5-2): Lamanna; Munoz, Gentiletti, Izzo; Lazovic, Rigoni, Cataldi, Hiljemark, Laxalt; Simeone, Pinilla

02h45 ngày 19/3, AC Milan vs Genoa: Trong cơn giông tố - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục