02h45 ngày 19/11, Atletico Madrid vs Real Madrid: Trận chiến sống còn

08:55 Thứ bảy 18/11/2017

Không đội bóng nào muốn để thua trong trận derby Madrid vào đêm nay nếu không muốn bị loại khỏi cuộc đua đến chức vô địch La Liga.

Sân: Wanda Metropolitano

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 1/4:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 3.20 - 3.39 - 2.23

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Atletico Madrid, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Về phía đội khách Real Madrid, Gareth Bale không thể góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Carvajal, Mateo Kovacic và Keylor Navas còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Có tới 8 trận liên tiếp có sự góp mặt của Atletico Madrid, trận đấu kết thúc với tổng số bàn thắng không quá 2.

Real Madrid ghi được ít nhất 2 bàn ở 23/27 trận gần nhất (tại La Liga).

Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Atletico Madrid giữ thành tích bất bại 8 trận liên tiếp trên tất cả các mặt trận.

Người trong cuộc nói gì?

Nói về khoảng cách 8 điểm với Barcelona, Zidane cho biết thêm: "Chúng tôi bị Barca bỏ xa, tôi biết điều đó. Tuy nhiên Real vẫn còn thời gian để bám đuổi. Chúng tôi có thể làm tốt hơn trong thời gian tới và đó là những gì cả đội sẽ nỗ lực để thực hiện."

Nhận định

Hai đội bóng thành Madrid bước vào trận derby trong bối cảnh vô cùng tệ hại. Họ đang chia nhau ở vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH, bằng điểm nhau nhưng Real xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Barcelona hiện đã bỏ xa Atletico và Real đến 8 điểm, chính vì vậy không đội bóng nào muốn để thua trong trận derby Madrid vào cuối tuần này nếu không muốn bị loại khỏi cuộc đua đến chức vô địch La Liga.

Dính án phạt chuyển nhượng khiến Atletico không thể bổ sung lực lượng khi mùa giải bắt đầu. Đội hình thiếu chiều sâu, Los Rojiblancos đã bộc lộ nhiều yếu điểm khi các trụ cột liên tục phải cày ải trên nhiều mặt trận. Diego Simeone đang có những tính toán để giúp đội bóng của ông không bị những đội xếp trên bỏ quá xa trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Sau đó, đội hình của Atletico sẽ được tăng cường, có thể kể đến Vitolo và Diego Costa.

 - Bóng Đá

 

Real Madrid đang có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay. Cả công lẫn thủ của CLB Hoàng gia đều có vấn đề. Ronaldo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và mới chỉ có 1 bàn tại La Liga trong khi Benzema như người thừa trên sân còn Bale thì vật lộn với chấn thương. Với tình hình hiện tại, rất ít NHM của Kền kền tin vào việc họ sẽ đánh bại Atletico hay san lấp khoảng cách 8 điểm với Barca trên BXH.

Cả hai đội bóng đều đang có phong độ không tốt. Rất có thể kết quả của trận đấu sẽ được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân. Ai sẽ là người hùng trong trận derby này? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 08:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục