02h45 ngày 18/03, SPAL vs Juventus: Lấy gì cản?

10:43 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnKhi mà SPAL đang thua thiệt quá nhiều so với Juventus về quá nhiều góc độ, thật khó tin Paolo Mazza có thể tạo được bất ngờ vào đêm nay.

Trong lúc SPAL đang chật vật giành lấy từng điểm số để duy trì cuộc đua trụ hạng, thì Juventus lúc này đã bắt đầu gia tăng khoảng cách với Napoli trên ngôi đầu. Cụ thể sau nhiều tháng miệt mài bám đuổi, giờ đây Bà đầm già thành Turin đã vươn lên dẫn đầu Serie A với 4 điểm nhiều hơn so với Napoli.

02h45 ngày 18/03, SPAL vs Juventus: Lấy gì cản? - Bóng Đá

 Juventus đang tỏ ra vượt trội hơn đối thủ quá nhiều về mọi mặt

Có thể nói rằng Juventus lúc này đang sở hữu một phong độ cực tốt trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Allegri chỉ mới hòa đúng 1 lần trong 18 trận gần nhất, và còn lại đã thắng tới 17 trận. Tính riêng tại Serie A, Juventus cũng đang sở hữu chuỗi 12 trận thắng liên tiếp.

Nhìn cách mà Juventus thi đấu trong thời gian qua, cách mà họ giành chiến thắng có lẽ sẽ khiến nhiều CĐV khó tính không mấy hài lòng. Cụ thể đoàn quân của HLV Allegri thường có những trận đấu rất xấu xí và toan tính. Họ chưa bao giờ tỏ ra áp đảo về mặt thế trận so với các đối thủ của mình.

Tuy nhiên điều nguy hiểm nhất trong lối chơi của Juventus, đó là họ luôn biết giành lấy thắng lợi chỉ bằng một vài tình huống. Đây là một lối chơi không phải đội bóng nào cũng có thể làm được. Chỉ có những tập thể có đủ sự tự tin và bản lĩnh cần thiết, thì họ mới đủ dũng cảm để chơi canh bạc rất mạo hiểm này.

Trong chuyến làm khách tới Paolo Mazza vào đêm nay, dù đang có một sự vượt trội về thực lực và phong độ, nhưng nếu Juventus tiếp tục có một trận đấu xấu xí trước đội xếp thứ 17 tại Serie A - SPAL vào đêm nay thì chẳng có gì là lạ, vì đó dường như đã trở thành thói quen của thầy trò HLV Allegri trong thời gian gần đây.

Cầu thủ đang chú ý - Paulo Dybala (Juventus): Tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tổng số bàn thắng mà Dyabala có được trong 4 trận gần nhất là 4, trong đó bào gồm cú đúp vào lưới Tottenham vào giữa tuần trước.

Video tài năng của Paulo Dybala

Dự kiến: 0-2

Thông tin bên lề:
- Juventus đã thắng trong cả 12 trận gần nhất tại Serie A.
- Juventus đã giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất tại Serie A.
- 8/9 trận đấu gần đây của Juventus tại Serie A chỉ có dưới 2.5 bàn thắng xuất hiện.

Thông tin lực lượng
- SPAL sẽ không có được sự phục vụ của Marco Borriello, Federico Mattiello
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Medhi Benatia

Đội hình dự kiến

SPAL: Meret; Cionek, Vicari, Felipe; Lazzari, Grassi, Viviani, Kurtic, Drame; Paloschi, Antenucci

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Rugani, Chiellini, Alex Sandro; Marchisio, Pjanic, Matuidi; Douglas Costa, Dybala, Higuain

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục