02h45 ngày 18/03, Man United vs Brighton: Trút giận hay ôm hận?

09:45 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnVài ngày sau nỗi đau tại Old Trafford, Man United sẽ trở lại sân đấu này để nuôi hy vọng về một mùa giải không trắng tay.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 1/2 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 1.29 - 5.15 - 10.44

Nhận định

Thất bại 1-2 trước Sevilla giữa tuần qua quả thật là một cú sốc không thể nuốt trôi với Mourinho và các học trò. Ở đó, không chỉ bị loại khỏi giải đấu mà đội đã đặt quyết tâm cao, Man United còn chứng kiến pháo đài Old Trafford bị đánh sập lần thứ 2 trong mùa giải. Trước đó là một Man City thăng hoa, còn lần này, chỉ là một Sevilla đang đứng ngoài top 4 La Liga và vừa thay HLV cách đây 3 tháng. Niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ thật sự bị tổn thương.

Chỉ vài ngày sau nỗi đau to lớn, Mourinho và các học trò lại một lần nữa bước trên thảm có Old Trafford. Thông thường, đây được xem là cơ hội để Man United trút giận. Tuy nhiên, đêm nay không phải là một tình huống như vậy. Thất bại trước Sevilla không làm Quỷ đỏ tức giận, ở đó là sự nhục nhã, xấu hổ khi sự thật về CLB được phơi bày. Man United không mạnh như họ tưởng. Và khi không tức giận, lấy gì để trút giận?

 - Bóng Đá

 Old Trafford không còn là chỗ dựa cho Man United.

Brighton đã từng một lần đến Old Trafford mùa giải năm nay. Họ đã khiến cho Quỷ đỏ vô cùng chật vật để giành chiến thắng 1-0 và người ghi bàn là Lewis Dunk, một cầu thủ Brighton. Đêm nay sẽ là thời cơ tuyệt vời để Brighton làm nên điều gì đó tại 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Trở lại với Man United, Quỷ đỏ lúc này thật sự là mớ bòng bong. Khi lòng tin đã bị tổn thương, mọi chuyện rất khó kiểm soát. Các cầu thủ có bất mãn với Mourinho không? Ít nhiều là có. Các cầu thủ có bất mãn lẫn nhau không? Cũng có thể có. Chức vô địch FA Cup có thể là thứ duy nhất xoa dịu không khí tại Man United lúc này nhưng trớ trêu thay họ có thể chấm dứt hành trình tại giải đấu ngay đêm nay.

Có lẽ lựa chọn tối ưu với Mourinho lúc này là cất hết những ngôi sao, những người đã trình diễn thất vọng thời gian qua và trao niềm tin cho các cầu thủ dự bị, những người đã bị dồn nén quá lâu và sẵn sàng 'bùng nổ' bất cứ lúc nào.

Thống kê thú vị

M.U chỉ 1 lần vượt qua tứ kết FA Cup ở 4 lần gần nhất vào đến vòng đấu này.

M.U ghi tối thiểu 2 bàn ở 6/7 trận vừa qua trong khuôn khổ FA Cup.

Chris Hughton (HLV đương nhiệm của Brighton), toàn thua cả 4 trận đưa quân tới làm khách tại Old Trafford mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Brighton không thắng liên tiếp 8 trận FA Cup trên sân các đội bóng thuộc hạng đấu cao nhất (thua 7, hòa 1).

Romelu Lukaku ghi tới 11 bàn ở 10 lần ra sân gần nhất tại FA Cup.

Các đội bóng của Mourinho thắng tới 14/16 trận sân nhà tại FA Cup, trong đó toàn thắng cả 3 trận cùng M.U.

Thông tin lực lượng

Man United vắng Ander Herrera, Daley Blind, Marcos Rojo, Phil Jones vì chấn thương.

Brighton vắng Steve Sidwell, Jiri Skalak vì chấn thương; Anthony Knockaert bị treo giò.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Man United 1-1 Brighton

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 09:00 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục