02h45 ngày 17/12, Levante vs Barcelona: Barca không ngán hiện tượng

09:25 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Levante tại vòng 16 La Liga.

Sân: Ciudad de Valencia

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 2:0 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 9.69 - 6.71 - 1.25

Nhận định:

Trở lại La Liga sau trận đấu nhẹ nhàng tại Champions League, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Levante. Phong độ ổn định hiện tại là tiền đề để đại diện Catalan tiếp tục hủy diệt đối thủ bảo vệ vị trí đầu bảng. Không những vậy, việc các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi trong trận đấu giữa tuần, thầy trò Valverde quyết tâm đem 3 điểm rời khỏi Ciudad de Valencia. 

02h45 ngày 17/12, Levante vs Barcelona:  - Bóng Đá

Barca sẽ nối dài trận thắng?

Hiển nhiên, ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vẫn là Lionel Messi. Tuyển thủ người Argentina vừa ghi dấu ấn ở derby Catalunya với cú đúp đá phạt vào lưới Espanyol. Chưa kể, sự cải thiện và tiến bộ dần của Dembele cũng giúp hàng công "Blaugrana" trở nên mạnh mẽ. Chân sút số 11 thi đấu ăn ý hơn với Leo cũng như Suarez. Tuần qua, trong trận tiếp đón Spurs, tiền đạo người Pháp tiếp tục nổ súng với pha solo ghi bàn đẹp mắt.

Song, điều này không đồng nghĩa, Barca sẽ phụ thuộc và dựa toàn bộ vào hàng công. Thời gian gần đây, đặc biệt từ lúc Messi trở lại sau chấn thương, đoàn quân áo sọc đỏ xanh có khuynh hướng ỷ lại vào ngôi sao số 10. Nhìn bản đồ nhiệt, rõ ràng, chân sút 31 tuổi đang phải di chuyển và làm việc quá nhiều. Ngoài phải đảm nhận trách nhiệm ghi bàn, anh còn phải hỗ trợ tuyến giữa trong các tình huống phát động tấn công.

02h45 ngày 17/12, Levante vs Barcelona:  - Bóng Đá

Dembele đang có phong độ thi đấu tốt.

Cổ động viên Catalan muốn nhìn thấy một Barca thi đấu đoàn kết, mỗi người làm tròn nhiệm vụ khác nhau thay vì trông chờ vào sự tỏa sáng của cá nhân. Đương kim vô địch La Liga còn nhiều mục tiêu phía trước để tranh đua nên sớm phải nhìn nhận vấn đề cũng như thay đổi lối đá.

Về phía Levante, đội bóng không phải dễ dàng bắt nạt. Ở 5 trận đấu gần đây, thầy trò Paco López thi đấu không hề tệ với thành tích 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Điều quan trọng, tại thánh địa Ciudad de Valencia, họ thắng 4/5 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường. Đoàn quân Catalan chưa bao giờ được đánh giá cao ở màn trình diễn trên sân khách và đoàn quân Valverde sẽ phải chiến đấu cật lực cho trận đấu rạng sáng 17/12.

Thông tin lực lượng:

Levante: Vắng Sadiku, Samu, Doukoure và Pedro Lopez vì chấn thương.

Barcelona: Vắng Malcom, Roberto, Rafinha và Umtiti vì chấn thương.

Thống kê thú vị: 

6/8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có trên 3 bàn.

Levante bất bại 10/11 trận gần đây.

Barca không thua trong 35/38 trận gần đây.

Barca ghi ít nhất 2 bàn trong 6/7 trận gần đây.

Đội hình dự kiến:

02h45 ngày 17/12, Levante vs Barcelona:  - Bóng Đá

 

Dự đoán: Levante 1-2 Barcelona

Bạch Băng | 09:23 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục