02h45 ngày 17/02, Barcelona vs Valladolid: Không có chỗ cho sai lầm

11:18 Thứ bảy 16/02/2019

Real Madrid đang ở phía sau Barcelona và chỉ còn kém đội bóng này 6 điểm.

Sân: Camp Nou

Tỉ lệ châu Á: 2.025 - 0:2 1/4 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 1.15 - 8.14 - 17.19

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona

Jordi Alba đã có thể trở lại sau án treo giò và sẵn sàng trấn giữ hành lang trái của Barcelona. Samuel Umtiti sau khoảng thời gian dài dưỡng thương đã trở lại tập luyện, anh có thể góp mặt trên ghế dự bị. Jasper Cillessen, Arthur và Rafinha tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Real Valladolid

Oscar Plano bị vắng mặt vì thẻ phạt, Valladolid sẽ mất một số 10 trên hàng công. Tin vui là họ sẽ đón chào sự trở lại của Fernando Calero sau án treo giò, đảm bảo một bộ tứ vững mãnh ở hàng hậu vệ. Pablo Hervias, Luismi vắng mặt vị chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Barcelona

Lionel Messi - Tiền đạo Argentina tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Anh ghi 21 bàn sau 21 trận ra sân, hiệu suất đáng sợ 1 bàn/trận. Ngoài ra Messi cũng đóng góp 10 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Messi đang là chân sút số một của La Liga.

Ousmane Dembele - Tiền đạo người Pháp đã trở lại sau chấn thương và có 15 phút trước Athletic Bilbao cuối tuần qua. Anh được kỳ vọng sẽ đá chính và tỏa sáng đêm nay. Trước khi chấn thương, Dembele từng ghi đến 3 bàn trong 2 trận liên tiếp.

Valladolid

Jordi Masip - Thủ thành của Valladolid từng có 13 năm gắn bó cùng Barcelona trước khi ra đi vào năm 2017. Đêm nay, anh sẽ phải nỗ lực hết sức để ngăn cản đội bóng cũ.

Fernando Calero - Trung vệ sinh năm 1995 được xem là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự Valladolid. Thật may khi anh đã trở lại sau án tréo giò đêm nay.

PHONG ĐỘ

Barcelona

Barca đã hòa liên tiếp 2 trận ở La Liga, tính trên mọi đấu trường là 3 trận. Họ đã để Real rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn 6 điểm nên rất cần một chiến thắng đêm nay để lấy lại tinh thần và ngăn chặn sự tiếp cận của CLB Hoàng gia.

Valladolid

Sau giai đoạn khởi đầu khá ổn, từng leo đến top 6, Valladolid đã tụt dốc thời gian vừa qua. Họ hiện xếp thứ 15 trên BXH, chỉ giành 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Sau hai trận hòa trước Valencia và Athletic Bilbao, Barcelona đã mở ra cơ hội cho Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trước Valladolid, đoàn quân của Ernesto Valverde không còn được phép sai lầm. Thật may, với sự trở lại của Dembele, họ có đầy đủ những yếu tố để không phạm sai lầm tại Camp Nou đêm nay.

Barcelona 2-0 Valladolid

Thành Đạt | 10:30 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục