02h45 ngày 17/01, Torino vs AC Milan: Thêm một lần đau

05:42 Thứ hai 16/01/2017

AC Milan đã từng thắng Torino trong cả 2 lần chạm trán ở mùa giải năm nay. Liệu kết quả này sẽ một lần nữa tái hiện ở lượt trận vòng 20 Serie A lần này?

Cách đây vài ngày, AC Milan đã chính thức loại Torino khỏi Coppa Italia với thắng lợi 2-1 ngay tại San Siro. Đó đã là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Montella khiến các ngôi sao của Torino phải khóc hận. Còn nhớ trong trận đấu mở màn của mùa giải mới tại Serie A hồi tháng 08, Rossoneri cũng đã từng giành thắng lợi 3-2 trước thầy trò HLV Mihajlović.

 - Bóng Đá

 

Trong cả 2 trận đấu, thực tế Torino đều chơi không tồi, và việc đoàn quân của Mihajlovic thất bại trước Montella có lẽ một phần cũng là vì kém may hơn so với đối thủ. Với những thất bại kiểu như thế, chắc chắn Torino đang đặt rất nhiều quyết tâm giành chiến thắng trong lần chạm trán này trước AC Milan, đặc biệt là khi họ lại được chơi trên sân nhà Olimpico di Torino.

Mặc dù vậy có lẽ các CĐV thành Turin cũng không nên đặt qua nhiều kỳ vọng vào đội bóng của HLV Mihajlovic khi thành tích gần đây của họ thực tế cũng không quá ấn tượng. Cụ thể trong 7 trận đấu gần nhất, Torion đã thua tới 4 trận và chỉ mới thắng 2 lần. Trong khi đó AC Milan lại thắng được 5/7 trận gần nhất.

Dự đoán: 1-2

Cầu thủ tâm điểm: Andrea Belotti (Torino)

Ngoài việc được biết đến là cầu thủ '100 triệu euro', Andrea Belotti còn đang là một chân sút rất có duyên ghi bàn trong 2 cuộc chạm trán giữa Torino và AC Milan mùa này. Chắc chắn khi mà Torino đang rất cần một chiến thắng để phục hận, Andrea Belotti sẽ là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất từ các CĐV của thành Turin.

Video tài năng của Andrea Belotti

Người trong cuộc nói gì?

Mihajlovic: "Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Chúng tôi đã thua, nhưng đó đều là những trận đấu mà chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 trận hòa. So với trước đây, chúng tôi đã cho thấy rất nhiều sự tiến bộ về tinh thần, lẫn kỹ năng. Đây sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi."

Montella: "Torino thật sự là một đội bóng rất mạnh. Đoàn quân của Sinisa thật sự có một khí chất rất đặc biệt. Tôi thật sự rất hy vọng sẽ lại trông thấy điều đó trong trận đấu tới đây. Sau khi coi lại những gì đã diễn ra trong trận đấu tại Coppa, thật sự mà nói thì bản thân chúng tôi cũng cần phải cải thiện về tốc độ chuyền bóng của mình."

Thông tin bên lề

AC Milan mới chỉ để thua 1 trong 39 lần đối đầu trước đó với Torino tại Serie A.

AC Milan mới chỉ thua 2 trong 10 chuyến làm khách gần nhất

AC Milan thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gân nhất

Torino thua 3 trong 5 trận gần nhất

Thông tin lực lượng

Torino: Leandro Castan hiện đang có vấn đề về chấn thương. Rất có thể hậu vệ người Brazil sẽ được thay thế bằng Leandro Castan.

AC Milan: Mbaye Niang nhiều khả năng sẽ được cho đá cặp cùng Suso và Bacca trên hàng công. Điều này đồng nghĩa Giacomo Bonaventura sẽ được đẩy xuống hàng tiền vệ thi đấu.

Phong độ gần đây

 - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Kết quả và BXH Serie A vòng 20

 - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 05:15 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục