02h45 ngày 14/12, AC Milan vs Hellas Verona: Chủ - khách cùng buông?

10:41 Thứ tư 13/12/2017

Tiếp đón đối thủ đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở Serie A nhưng AC Milan chưa hẳn sẽ giành chiến thắng nếu phân tâm cho trận đấu vào cuối tuần.

Sân: San Siro

Tỷ lệ châu Á: 1.925 0:1 1/2 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.31 5.11 8.82

Nhận định:

Sau sự ra đi của Vincenzo Montella, BLĐ AC Milan ngay lập tức đã bổ nhiệm cựu cầu thủ Gennaro Gattutso vào vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên những gì mà vị chiến lược gia trẻ tuổi này để lại vẫn chưa thực sự mang đến hiệu quả. Phải đến trận đấu thứ 3 sau khi lên nắm quyền ở San Siro, Gattutso mới có thể giúp Rossoneri giành được 3 điểm bằng chiến thắng 2-1 trước Bologna. Còn lại trước đó, Milan vẫn thi đấu bạc nhược, tham chí còn trở thành đội bóng đầu tiên ở mùa giải này mất điểm trước CLB đang xếp chót bảng ở Serie A là Benevento.

 - Bóng Đá

 Milan coi trọng kết quả ở Serie A hơn là Copa Italia.

Trở lại với trận đấu này, hiện tại vấn đề mà AC Milan quan tấm nhất vẫn là việc cải thiện phong độ ở Serie A và thi đấu tốt tại vòng knock-out Europa League. Vì vậy không loại trừ khả năng, đội bóng sọc đỏ đen với đội hình ra sân gồm nhiều cái tên dự bị như: Andre Silva, Calhannogla, Montolivo, Bonaventura và cất giữ những trụ cột như: Donnarumma, Bonucci, Musacchio, Rodriguez, Bonaventura, Kessie, Kalinic, Suso cho trận đấu vào cuối tuần.

Hiện tại Milan đang xếp thứ 7 với 24 điểm và cách vị trí thứ 4 của AS Roma đến 11 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận, điều đó cho thấy hi vọng có được 1 suất tham dự Champions League 2018 đang dần trở nên xa tầm với. Để có được điều mình muốn, chắc chắn Milan phải nỗ lực rất nhiều. Vì vậy tâm trí của họ dành cho trận đấu này chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

 - Bóng Đá

 Verona còn đang vật lộn cuộc chiến trụ hạng.

Trong khi đó, hoàn cảnh của Hellas Verona còn tệ hơn rất nhiều, khi hiện tại họ chỉ có 10 điểm sau 16 vòng đấu và cách vị trí an toàn 2 điểm. Vì vậy không loại trừ khả năng họ sẽ cất giữ hàng loạt trụ cột như: Caceres, Caracciolo, Cerci, Verde, Kean để chuẩn bị cho tiếp đón chính AC Milan vào cuối tuần này. Lần đối đầu đó mới có ý nghĩa quan trọng hơn là cuộc chiến ở vòng 1/8 Copa Italia,

Dù sao lợi thế vẫn tạm nghiêng về phía AC Milan khi họ thi đấu với tư cách là đội chủ nhà đồng thời có lực lượng mạnh hơn rất nhiều. Trong 14 lần đối đầu giữa 2 đội, Milan đã thắng đến 6 trận, hòa 5 và để thua 3 trận. Đó cũng là một cơ sở để NHM tin vào 1 chiến thắng cho đội chủ sân San Siro.

Dự đoán: AC Milan 1-0 Verona

Đội hình dự kiến: 

AC Milan: Storari; Abate, Zapata, Paletta, Antonelli; Zanellato, Montolivo, Locatelli; Borini, Andre Silva, Calhannoglu.

Hellas Verona: Silvestri; Bearzotti, Ferrari, Heurtaux, Feliacioli; Romulo, Fossati, Buchel, Fares; Lee, Bessa

Thống kê thú vị:

- Trong 14 lần đối đầu giữa 2 đội, Milan đã thắng đến 6 trận, hòa 5 và để thua 3 trận.

- 6/8 lần đối đầu gần đây giữa Verona và Milan kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục